อิเกียลงทุนปรับลดราคาสินค้ากับแคมเปญ 'คุ้มค่ากว่า ในราคาที่ลดลง' ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านระดับโลก พร้อมคุณภาพในราคาที่คนไทยเข้าถึงได้

ข่าวบันเทิง Friday March 29, 2024 09:12 —ThaiPR.net

อิเกียลงทุนปรับลดราคาสินค้ากับแคมเปญ 'คุ้มค่ากว่า ในราคาที่ลดลง' ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านระดับโลก พร้อมคุณภาพในราคาที่คนไทยเข้าถึงได้

อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจการสร้างสรรค์สินค้าคุณภาพดีในราคาที่เข้าถึงได้กับแคมเปญ 'คุ้มค่ากว่า ในราคาที่ลดลง' ประกาศปรับลดราคาสินค้าตกแต่งบ้าน กับส่วนลดเฉลี่ย 25% พร้อมส่วนลดเมนูอาหารและเครื่องดื่มเฉลี่ย 20% หวังแบ่งเบาภาระผู้บริโภคท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจท้าทาย เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีเริ่มต้นได้ที่บ้านโดยไม่จำเป็นต้องใช้ค่าใช้จ่ายสูง

รายงานการศึกษา What Worries Thailand โดยอิปซอสส์1 เผยว่าคนไทย 50% มองเศรษฐกิจไทยปัจจุบันเข้าขั้นวิกฤต อีกทั้งมียังมีความกังวลด้านค่าครองชีพ โดยคาดการณ์ว่าราคาสินค้าและบริการในปี 2567 จะพุ่งสูงขึ้นอีก ผลสำรวจนี้สะท้อนให้เห็นได้จากเทรนด์ความอวดประหยัด (Loud Budgeting) ที่มาแรงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยผู้บริโภคต่างแสดงออกชัดเจนว่าพวกเขาเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบประหยัดอย่างภาคภูมิใจ

คุณลีโอนี่ ฮอสกิ้น ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทย และเวียดนาม กล่าวว่า "ในยุคที่เศรษฐกิจซบเซาเช่นนี้ อิเกียเชื่อว่าความสามารถในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าคุณภาพดี สามารถมาควบคู่กับราคาดีที่ทุกคนเข้าถึงได้ แคมเปญ 'คุ้มค่ากว่า ในราคาที่ลดลง' เกิดขึ้นจากความตั้งใจของอิเกียที่ต้องการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพในราคาสมเหตุสมผล เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนที่มีไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย ได้มีโอกาสรังสรรค์บ้านที่น่าอยู่และเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีในทุก ๆ วัน โดยไม่จำเป็นต้องกังวลถึงข้อจำกัดด้านค่าใช้จ่าย"

ลูกค้าอิเกียสามารถเลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้านยอดนิยมในราคาคุ้มค่ายิ่งกว่าเคย ทั้งผ่านการสั่งซื้อที่สโตร์อิเกียและช่องทางออนไลน์ www.IKEA.co.th กับสินค้าราคาปรับลดเฉลี่ย 25% ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องนอนอย่างโครงเตียง SONGESAND/ ซองเงซันด์ ราคาพิเศษ 4,290 บาท (จากเดิม 5,290 บาท) ตกแต่งมุมโปรดในห้องนั่งเล่นกับโซฟา SLATORP / สลาทอร์ป ราคาพิเศษ 19,990 บาท (จากเดิม 22,990 บาท) หรือโต๊ะวางแล็ปท็อป VITTSJ?/ วิทท์เชอ ราคาพิเศษ 990 บาท (จากเดิม 1,290 บาท) และยังมีรายการสินค้าตัวช่วยการจัดเก็บ อุปกรณ์สำหรับห้องรับประทานอาหาร ไอเท็มตกแต่งบ้าน และของใช้นอกบ้านอีกมากมายให้เลือกสรร

นอกจากส่วนลดสินค้าตกแต่งบ้านแล้ว อิเกียพร้อมยังมอบความคุ้มค่าอีกขั้นกับส่วนลดเมนูอาหารและเครื่องดื่มโปรดอีก 6 รายการ ส่วนลดเฉลี่ย 20% จากราคาเดิม เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองอาหารจานอร่อยในราคาที่เป็นมิตร ไม่ว่าจะเป็น ฟิชแอนด์ชิปส์เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์และบรอกโคลี ในราคาพิเศษเพียง 129 บาท (จากเดิม 169 บาท) ซีซาร์สลัดไก่ ราคาพิเศษ 69 บาท (จากเดิม 79 บาท) ฮอทดอกไส้กรอกพันเบคอน ราคาพิเศษ 35 บาท (จากเดิม 45 บาท) ชามะนาว ราคาพิเศษ 19 บาท (จากเดิม 39 บาท) เป็นต้น

ลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าที่ชอบ ในราคาที่ใช่ กับคุณภาพดีไม่เคยเปลี่ยนได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางสโตร์อิเกียทั่วประเทศและเว็บไซต์ www.IKEA.co.th โดยสินค้าลดราคาพิเศษภายใต้แคมเปญ 'คุ้มค่ากว่า ในราคาที่ลดลง' จะมีจนถึงวันที่ 21 สิงหาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

1 รายงานการศึกษา What Worries Thailand H2 2023 จัดทำโดยอิปซอสส์ เมื่อเดือนธันวาคม 2566


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ