องค์กรธุรกิจในไทยโชว์ศักยภาพด้านดิจิทัล รับรางวัล LINE Thailand Awards 2023 เชิดชูเกียรติสุดยอดผลงานการตลาดบน LINE ผู้นำแห่งการใช้เทคโนโลยีสร้างการเติบโต

ข่าวเทคโนโลยี Monday April 1, 2024 13:09 —ThaiPR.net

องค์กรธุรกิจในไทยโชว์ศักยภาพด้านดิจิทัล รับรางวัล LINE Thailand Awards 2023 เชิดชูเกียรติสุดยอดผลงานการตลาดบน LINE ผู้นำแห่งการใช้เทคโนโลยีสร้างการเติบโต

องค์กรธุรกิจในไทยโชว์ศักยภาพด้านดิจิทัล รับรางวัล LINE Thailand Awards 2023 เชิดชูเกียรติสุดยอดผลงานการตลาดบน LINE ผู้นำแห่งการใช้เทคโนโลยีสร้างการเติบโต

LINE ประเทศไทย จัดงาน LINE Thailand Awards 2023 งานประกาศรางวัลแห่งปีเพื่อเชิดชูความสำเร็จของแบรนด์และองค์กรขนาดใหญ่ ทั้งภาครัฐและเอกชนในการใช้งานแพลตฟอร์ม LINE สร้างการเติบโตของธุรกิจและให้บริการประชาชนได้อย่างยอดเยี่ยมประจำปี 2023 โดยมีรายนามผู้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ถึง 60 องค์กร สะท้อนถึงศักยภาพของภาคธุรกิจไทย ในการใช้แพลตฟอร์ม LINE สร้างการเติบโตได้อย่างภาคภูมิ

งาน LINE Thailand Awards จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2019 และได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง จนเข้าสู่ปีที่ 5 ในปี 2024 นี้ ตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา รางวัลได้ถูกพัฒนามาตรฐานตามการเปลี่ยนแปลงและบริบทของการดำเนินธุรกิจ รวมถึงโซลูชั่นต่างๆที่ LINE for Business ได้พัฒนาออกมาให้องค์กรต่างๆ ได้ใช้งาน โดยปีนี้ มีการมอบรางวัลรวมทั้งสิ้น 40 รางวัล แบ่งเป็นรางวัลสุดยอดแบรนด์ผู้สร้างสรรค์ผลงานการตลาดดิจิทัลยอดเยี่ยมแห่งปี 5 รางวัล และรางวัลการใช้งานโซลูชั่นต่างๆ บน LINE ยอดเยี่ยมตามแต่ละกลุ่มประเภทธุรกิจอีก 35 รางวัล ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจสำคัญในไทย

ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ LINE มีโซลูชั่นที่ครบครันให้กับภาคธุรกิจและภาคบริการสาธารณะนำไปใช้งาน ตอบโจทย์ด้านการตลาดได้ตามเป้าหมาย ไม่เพียงเพื่อสร้างความสำเร็จในยุคใหม่ แต่ยังขับเคลื่อนองค์กรและธุรกิจไทย สู่การเป็นสุดยอดผู้นำในการใช้เทคโนโลยี สร้างการเติบโตให้กับเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ โดยรายนามแบรนด์และองค์กรที่ได้รับรางวัล "สุดยอดแบรนด์ผู้สร้างสรรค์ผลงานการตลาดดิจิทัลยอดเยี่ยมแห่งปี 2023" ได้แก่

  • โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย คว้ารางวัล Best LINE Solutions สุดยอดแบรนด์แห่งการสร้างสรรค์ ใช้งานโซลูชั่น LINE ได้อย่างครบครันและทรงประสิทธิภาพที่สุดแห่งปี พิจารณาจากภาพรวมผลงานการใช้งานโซลูชั่นอันหลากหลายบนแพลตฟอร์ม LINE ได้อย่างครบวงจร ก่อให้เกิดผลลัพธ์เชิงธุรกิจอันโดดเด่น น่าประทับใจ สร้างการเติบโตผ่าน LINE ได้อย่างเต็มศักยภาพที่สุดในปี 2023
  • บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ คว้ารางวัล Best Localization Solutions สุดยอดแบรนด์ผู้ใช้งาน LINE Official Account (LINE OA) ในการเข้าถึงลูกค้าได้อย่างสร้างสรรค์ที่สุดแห่งปี พิจารณาจากกลยุทธ์และผลงานการใช้ LINE OA ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมพัฒนาบริการผ่าน LINE OA เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคไทยได้อย่างสร้างสรรค์และทรงประสิทธิภาพสูงสุดในปี 2023
  • มายด์แชร์ (ประเทศไทย) คว้ารางวัล LINE Ads Agency of The Year สุดยอดเอเจนซี่ ผู้วางแผนกลยุทธ์การลงโฆษณาบน LINE Ads ได้ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี โดยพิจารณาจากกลยุทธ์ แผนการลงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม LINE และผลงานการลงโฆษณาผ่าน LINE Ads อันยอดเยี่ยม ทรงประสิทธิภาพสูงสุดในปี 2023 
  • คาเทียร์ ประเทศไทย คว้ารางวัล Creative Excellence Award รางวัลพิเศษ สำหรับสุดยอดแบรนด์ผู้ริเริ่ม สร้างสรรค์ผลงานการตลาดผ่าน LINE ออกมาได้อย่างโดดเด่น มีเอกลักษณ์ที่สุดแห่งปี
  • การประปาส่วนภูมิภาค คว้ารางวัล Government e-Service Award รางวัลพิเศษ สำหรับสุดยอดองค์กรภาครัฐ ผู้พัฒนาการให้บริการ e-service ผ่าน LINE ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคไทยได้อย่างโดดเด่นที่สุดแห่งปีช่วยยกระดับชีวิตคนไทยให้ง่ายและสะดวกขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลสุดยอดแบรนด์และองค์กรผู้ใช้งานโซลูชั่นต่างๆ บนแพลตฟอร์ม LINE ได้อย่างยอดเยี่ยมจาก 9 กลุ่มอุตสาหกรรม ครอบคลุมทุกประเภทธุรกิจในไทย ได้แก่ ยานยนต์และพลังงาน การเงินและธนาคาร   สินค้าอุปโภคบริโภค อาหารและเครื่องดื่ม ประกัน สินค้าหรู ภาคบริการสาธารณะ ค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ เทคโนโลยี โทรคมนาคมและบันเทิง รายนามแบรนด์ที่ได้รับรางวัลดังต่อไปนี้

  • Best Official Account สุดยอดแบรนด์ผู้นำในการใช้งาน LINE OA สร้างการเติบโตให้ธุรกิจได้ยอดเยี่ยม ด้วยกลยุทธ์การตลาด การสื่อสาร และพัฒนาบริการผ่าน LINE OA ได้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคไทย โดยวัดผลจากยอด Performance และการเติบโตของแบรนด์ผ่าน LINE OA ตามแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม
  • Best Sponsored Stickers สุดยอดแบรนด์ผู้นำแห่งการสร้างสรรค์สติกเกอร์ LINE สู่ความสำเร็จเชิงธุรกิจได้ยอดเยี่ยม ด้วยกลยุทธ์การสร้างสรรค์สติกเกอร์ LINE ให้เป็นตัวแทนของแบรนด์เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะท้อนถึงภาพลักษณ์หรือ Brand Identity ได้เป็นอย่างดี จนมียอดดาวน์โหลดสติกเกอร์สูงสุดในปี 2023 ตามแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม
  • Best LINE Ads สุดยอดแบรนด์ผู้นำในการลงโฆษณาผ่าน LINE Ads สร้างการเติบโตให้ธุรกิจได้ยอดเยี่ยม ทั้งในเชิงกลยุทธ์ การวางแผนลงโฆษณา และความสร้างสรรค์ของชิ้นงาน สู่ความสำเร็จในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย บรรลุวัตถุประสงค์ของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพตามแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม
  • Best Display Ads สุดยอดแบรนด์ผู้นำแห่งการสร้างสรรค์ผลงานโฆษณาผ่าน LINE ได้ยอดเยี่ยม ด้วยการออกแบบผลงานโฆษณาที่รังสรรค์ออกมาได้อย่างน่าสนใจ เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและสร้างผลลัพธ์เชิงธุรกิจได้อย่างทรงพลัง ตามแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม

การมอบรางวัล LINE Thailand Awards 2023 นี้ ไม่เพียงเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติแบรนด์ที่มีแนวคิดด้านการตลาดดิจิทัลที่เป็นเลิศบนแพลตฟอร์ม LINE แต่ยังมุ่งหมายให้องค์กรเหล่านี้ ได้เป็นตัวอย่างของการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเติบโตในยุคดิจิทัล ให้กับธุรกิจองค์กรอื่นๆ ทั่วประเทศ เพื่อผลักดันความสำเร็จให้การตลาดดิจิทัลในเมืองไทย ก้าวไกลในระดับสากล ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล LINE Thailand Awards 2023 ทั้งหมดได้ที่ https://lin.ee/ikyL99x/wcvn


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ