SKE Group จัดกิจกรรม Well-Being เสริมสร้างบุคลิกภาพด้านการสื่อสารให้กับพนักงาน

ข่าวทั่วไป Monday April 1, 2024 18:07 —ThaiPR.net

SKE Group จัดกิจกรรม Well-Being เสริมสร้างบุคลิกภาพด้านการสื่อสารให้กับพนักงาน

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดย SKE Group จัดกิจกรรม Well-Being เสริมสร้างบุคลิกภาพด้านการสื่อสาร หลักสูตร Presentation Skills โดยได้รับเกียรติจาก ดร.รวิ บัวด้วง (Rawi Buaduang) เป็นวิทยากรหลักสูตร และได้รับเกียรติจากคุณนภาพร สาธิตธรรมพร (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน) เป็นประธานกล่าวเปิดและปิดกิจกรรม โดยกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรม เป็นพนักงานที่สนใจที่จะเข้าร่วม ณ สำนักงานอาคารเมืองไทยภัทร-คอมเพล็กซ์

ทั้งนี้ กิจกรรม Well-Being เสริมสร้างบุคลิกภาพด้านการสื่อสาร หลักสูตร Presentation Skills เป็นหลักสูตรที่จัดขึ้นเพื่อพัฒนาบุคลากรในทักษะด้านการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และเสริมสร้างความมั่นใจในการนำเสนองานและการแสดงออก โดยเนื้อหาในกิจกรรมประกอบไปด้วย 5 ขั้นตอนการนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ การกำหนดวัตถุประสงค์ การวิเคราะห์ผู้ฟัง การพัฒนาเนื้อหา การเตรียมตัวสู่ความสำเร็จ และการนำเสนอด้วยความมั่นใจ ผ่านการฝึกปฏิบัติจริงจากการเรียนรู้

โดยมุ่งหวังให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถนำความรู้ดังกล่าวไปปรับใช้ในการสื่อสาร และปรับบุคคลิกภาพในการนำเสนองานให้มีประสิทธิภาพ มั่นใจ และเป็นมืออาชีพ


แท็ก tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ