Avani Pride Fashion Fund Competition 2024

ข่าวบันเทิง Monday April 1, 2024 18:18 —ThaiPR.net

Avani Pride Fashion Fund Competition 2024

โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์หน้าใหม่ สมัครเข้าร่วมการประกวดแฟชั่นรักษ์โลก "Avani Pride Fashion Fund Competition 2024" ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท   

โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เตรียมจัดการประกวด "Avani Pride Fashion Fund Competition 2024" ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหาดีไซเนอร์รุ่นใหม่ พร้อมเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปที่มีใจรักในการออกแบบและดีไซน์เครื่องแต่งกาย สมัครเข้าร่วมการแข่งขันภายใต้แนวคิด "The Pulse of the River" ที่มุ่งเน้นการนำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ชุดจากวัสดุรีไซเคิล เพื่อจุดประกายแนวคิดให้กับดีไซเนอร์ รุ่นใหม่ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและให้ความใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว รวมถึงโลกใบนี้มากยิ่งขึ้น โดยสะท้อนผ่านผลงานแฟชั่นรักษ์โลกในครั้งนี้ เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท แบ่งออกเป็น 3 รางวัลได้แก่

  • รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัลมูลค่า 80,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

กติกาและหลักเกณฑ์การสมัคร มีดังนี้

1.นักเรียน นิสิต นักศึกษา นักออกแบบอิสระ และประชาชนทั่วไป ที่มีอายุระหว่างมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ และสัญชาติ (หมายเหตุ: ผู้ที่ทำงานอยู่ในธุรกิจเสื้อผ้า หรือแฟชั่นแบรนด์ ไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้)

2.ผลงานที่ส่งเข้าประกวดประกอบด้วยเสื้อผ้า 2 ชุด ภายใต้แนวคิด "The Pulse of the River"

3.ผู้เข้าแข่งขันสามารถส่งผลงานได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม (ไม่จำกัดจำนวนดีไซเนอร์ต่อทีม)

             โดยการประกวด "Avani Pride Fashion Fund Competition 2024" รอบตัดสิน จะจัดขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายน 67 ณ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ นอกจากนี้ จะจัดแสดงผลงานของผู้เข้าร่วมการประกวดให้ประชาชนทั่วไปได้ชมกันตลอดเดือนมิถุนายน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month อีกด้วย

            ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจ สามารถส่งประวัติและผลงาน เพื่อสมัคร       เข้าร่วมการแข่งขัน "Avani Pride Fashion Fund Competition 2024" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่     10 เมย.นี้ ได้ทางอีเมล์ palida_pa@avanihotels.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-2431-9100  

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mhg.to/03shk

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ