Under Armour จัดงาน Basketball Festival แห่งปี "UA 5x5 Thailand 2024" ขนกิจกรรมความสนุกแบบจัดเต็ม มุ่งยกระดับวงการบาสเกตบอลไทย

ข่าวกีฬา Tuesday April 2, 2024 16:53 —ThaiPR.net

Under Armour จัดงาน Basketball Festival แห่งปี

Under Armour ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา กลับมาสานต่อความยิ่งใหญ่กับกิจกรรมการแข่งขันสตรีทบาสเกตบอลแบบห้าต่อห้า UA 5X5 Thailand 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สองอย่างต่อเนื่อง ในวันที่ 20 - 21 เมษายน 2567 เปิดสนามให้เหล่านักบาสทั่วประเทศไทยได้เข้ามาท้าประลองความสามารถ ภายใต้กติกาผสมผสานระหว่างสตรีทบาสและบาสเกตบอลแบบห้าต่อห้าที่จะมายกระดับความเข้มข้น พร้อมลุ้นโอกาสคว้าเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 360,000 บาท

ในปีนี้ Under Armour ได้ร่วมมือกับศิลปินและดีเจชั้นนำ อย่าง Southside และ Saran จัดทำซาวด์แทรคสุดพิเศษสำหรับการแข่งขัน UA 5X5 Thailand 2024 เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมสตรีทบาสเกตบอล ยกระดับวงการบาสเกตบอลไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักบาสเกตบอลรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่ให้เหล่านักบาสฯ ของประเทศไทยได้มาโชว์ความสามารถ ประลองทักษะได้อย่างเต็มที่ นอกจากกิจกรรมการแข่งบาสฯ Under Armour ยังได้จัดเตรียมอีกหลากหลายกิจกรรมสนุก มาเอาใจสายสตรีทอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สตรีทฟู้ด บูธดีเจ มินิคอนเสิร์ต และโชว์สุดพิเศษ การันตีความยิ่งใหญ่กว่าปีก่อนอย่างแน่นอน

งาน UA 5X5 Thailand 2024 ต้อนรับทุกคนให้มาร่วมเชียร์ ร่วมลุ้น ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ และยังมีกิจกรรมพิเศษมากมายที่เปิดโอกาสให้นักบาสฯ ที่มาร่วมงานได้มีส่วนร่วมและลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิเช่น

  • UA Celebrity Match การแข่งขันบาสเกตบอลห้าต่อห้า แมทช์พิเศษระหว่างทีม Under Armour กับ ทีม All star Celebrity รวมไปด้วยเหล่าดารา ศิลปิน รวมไปถึงผู้ที่มีชื่อเสียงในแวดวงบาสเกตบอล ไม่ว่าจะเป็น 'กอล์ฟ' - พิชญะ นิธิไพศาลกุล 'นีโอ' - ตรัย นิ่มทวัฒน์ 'เอเจ' - ชยพล จุฑามาศ 'เจเจ' - ชยกร จุฑามาศ และ 'มาร์ค' - ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์ ทีม Under Armour ทีมนักกีฬาบาสเกตบอลที่มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาบาสฯ ทีมชาติ นำทีมโดย 'อาร์ม' ณัฐกานต์ เมืองบุญ 'เมจิก' ฐคมินทร์ สิริจริยาพร และ 'เตเต้' - อรรถพล ลีลาพิพัฒน์กุล
  • การแข่งขันชู้ตบาสสามแต้ม 3-Point Contest ท้าทายเหล่านักบาสฯ ทุกคนประชันความแม่น ชิงรางวัลรวมกว่า 11,000 บาท โดยไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ สมัครฟรี ผ่าน Event Page UA 5?5 Thailand 2023 หรือคลิกลิงก์ https://fb.me/e/1cIe38OaM
  • การแข่งขัน Slam Dunk Contest การแข่งขันเพื่อโชว์สเต็ปการดังก์ที่แปลกใหม่และเหนือชั้น
  • กิจกรรมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินฮิปฮอปชั้นนำ อย่าง Southside และ Saran รวมไปถึงการเปิดตัวเพลงซาวด์แทรคเพลงแรกของ Under Armour Thailand
  • บูธดีเจชื่อดังจาก BANGKOK INVADERS อย่าง DJ T.O.B พร้อมมาเพิ่มความสนุกภายในงานตลอดทั้ง 2 วัน

เหล่าแฟน ๆ บาสฯ ยังสามารถมาร่วมสนุกกับกิจกรรมอีกมากมายที่ทาง Under Armour เตรียมไว้ให้แบบจุใจตลอดสองวันของการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมของร้านค้าพาร์ทเนอร์ รวมถึงเลือกช้อปฟินๆ ไปกับ Street Market จาก คู่เราไม่เก่าเลย อิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารมากมายภายในงาน รวมถึงร้านค้าแบรนด์ดังอีกมากมาย

ห้ามพลาด! สามารถเข้าร่วมงาน รับชม และร่วมสนุกไปกับงาน UA 5x5 Thailand 2024 งานบาสฯ ที่มากกว่าการแข่งบาสฯ ได้แล้วในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 20 - 21 เมษายน พ.ศ. 2567 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB Event Page: UA 5x5 Thailand 2024 หรือ คลิกลิงก์ https://fb.me/e/1cIe38OaM

ช่องทางในการติดตามข่าวสารของ Under Armour

  • เฟซบุ๊ก www.facebook.com/UnderArmourThailand
  • อินสตาแกรม https://www.instagram.com/underarmourth/
  • เว็บไซต์ www.underarmour.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ