C43 : Inspiration Space ขอเชิญชมนิทรรศการ Hands' โดยราบิ้น ฮาสเซิ้น ศิลปินผู้ออกเดินทางตามหาแรงบันดาลใจจากต่างวัฒนธรรม 'Hands'

ข่าวบันเทิง Tuesday April 2, 2024 17:30 —ThaiPR.net

C43 : Inspiration Space ขอเชิญชมนิทรรศการ Hands' โดยราบิ้น ฮาสเซิ้น ศิลปินผู้ออกเดินทางตามหาแรงบันดาลใจจากต่างวัฒนธรรม  'Hands'

C43 : Inspiration Space ขอเชิญชมนิทรรศการ Hands' โดยราบิ้น ฮาสเซิ้น ศิลปินผู้ออกเดินทางตามหาแรงบันดาลใจจากต่างวัฒนธรรม  'Hands'

"มือข้างหนึ่งเท้าพื้นอย่างมั่นคงเพื่อยันตัวเองไว้ มือข้างหนึ่งที่ทักทายผู้คน มือข้างหนึ่งที่สัมผัสมือของอีกคนหนึ่ง ไม่มีการแสดงท่าทางใดจะเป็นสากล ฝ่ามือแบนๆ ที่ยกขึ้นมาอาจสื่อถึงการบอกลาได้มากพอๆ กับการกล่าวสวัสดี ผลงานแต่ละชิ้นในซีรีส์นี้เกิดขึ้นในสถานที่แตกต่างกันหากยังคงรักษาไว้ซึ่งกระบวนการทำงานของศิลปินที่มีรูปแบบเหมือนพิธีกรรม กระดาษที่ถูกเตรียมในความมืดแห่งค่ำคืนถูกปิดคลุมก่อนที่จะลำเลียงขนถ่ายในเวลากลางวัน การลงมือทำชิ้นงานในพื้นที่สาธารณะ มือขวาของศิลปินที่สัมผัสเชื่อมโยงกับกระดาษ กระดาษที่สัมผัสเชื่อมโยงกับสถานที่แห่งนั้น สุดท้ายแล้ว ชิ้นงานถูกนำไปชะล้างในแหล่งน้ำที่ใกล้ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นน้ำพุ ก๊อกน้ำ หรือน้ำในขวดเพื่อทำให้วงจรนั้นเสร็จสิ้นสมบูรณ์"

นิทรรศการ Selective Memory: 'Hands' โดยราบิ้น ฮาสเซิน

วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2024 เปิดให้เข้าชมวันพฤหัสบดี - วันอาทิตย์ 12.00 น.-19.00 น.

ชั้น 2 C43 inspiration space ณ CHAROEN 43 ART AND EATERY

ติดตามผลงานของราบิ้นได้ที่  www.rabinhuissen.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/charoen43


แท็ก ศิลปิน   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ