การแข่งขันเทนนิสเยาวชนระดับเอเชีย 'แอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ' กลับมาอีกครั้ง 3 - 5 พฤษภาคมนี้ ณ ฟิตซ์ คลับ พัทยา

ข่าวกีฬา Wednesday April 3, 2024 11:29 —ThaiPR.net

การแข่งขันเทนนิสเยาวชนระดับเอเชีย 'แอสเซทไวส์ จูเนียร์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ' กลับมาอีกครั้ง 3 - 5 พฤษภาคมนี้ ณ ฟิตซ์ คลับ พัทยา

กลับมาอีกครั้งกับการจัดการแข่งขันเทนนิสระดับเอเชียสำหรับเยาวชน AssetWise Junior Tennis Thailand Championship ณ ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส สปอร์ตคลับครบวงจรสุดหรูภายในรอยัล คลิฟ ระหว่างวันที่ 3 - 5 พฤษภาคม 2567 โดยการแข่งขันในปีนี้ มีทั้งประเภทเดี่ยวและประเภทคู่ อายุ 4 - 14 ปี พร้อมโอกาสเก็บคะแนนสะสมเพื่อเข้าไปอยู่ในการจัดอันดับนักเทนนิสของประเทศไทย สนับสนุนโดยบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน), บริษัทโยเน็กซ์ ประเทศไทย และเทคนิไฟเบอร์

การแข่งขันเทนนิสเยาวชนในครั้งนี้นับเป็นโอกาสที่ดีที่นักเทนนิสรุ่นเยาว์จะได้โชว์ทักษะและแข่งขันกับเพื่อนรุ่นเดียวกันภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยมิตรภาพ เสริมสร้างวินัย การทำงานเป็นทีม และน้ำใจนักกีฬา รวมถึงได้พัฒนาฝีมือการเล่นเทนนิส และเก็บเกี่ยวประสบการณ์การแข่งขันระดับนานาชาติในครั้งนี้

ซึ่งนอกเหนือจากเกมการแข่งขันแล้ว รอยัล คลิฟยังจัดเตรียม Tennis Clinic เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับผู้เข้าแข่งขันในวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้เทคนิคจากโค้ชมือโปร วอร์มร่างกาย และร่วมลุ้นประลองฝีมือกับคุณวิทนาถ วรรธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารรอยัล คลิฟ และผู้ชนะจากการแข่งขัน ITF Master Championship พร้อมรับของรางวัลมากมาย อย่ารอช้า! จำนวนจำกัดเท่านั้น

ในส่วนของวันแข่งขัน นักกีฬาและครอบครัวจะได้ใช้เวลาร่วมกันตลอดสุดสัปดาห์ อิ่มอร่อยกับซุ้มอาหาร เครื่องดื่ม ไอศกรีม และอาหารว่างจากเชฟระดับเวิลด์คลาส เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่คิดส์โซน อาทิ ระบายสีตุ๊กตา และเพ้นท์เสื้อ รวมถึงบริการนวดผ่อนคลายจากเทอราปิสมืออาชีพสำหรับผู้ปกครอง ด้านความปลอดภัยเรามีเจ้าหน้าที่คอยให้การช่วยเหลือและปฐมพยาบาลตลอดการแข่งขัน

AssetWise Junior Tennis Thailand Championship เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันนี้ - 19 เมษายน 2567 นักเทนนิสที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ www.royalcliff.com/aswj นอกจากนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับสิทธิ์สำรองห้องพักในราคาพิเศษด้วยโปรโมชั่นโค้ด ASWT24 ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม www.royalcliff.com, โทร 038-250421 ต่อ 2820-24 หรือส่งอีเมลไปที่ reservations@royalcliff.com รีบลงทะเบียนตอนนี้ก่อนที่โอกาสดีๆ จะหลุดมือ

ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส จัดให้มีการแข่งขันเทนนิสเป็นประจำปี เพื่อช่วยส่งเสริมชุมชนกีฬาในเมืองพัทยา ที่ผ่านมาเคยให้การต้อนรับนักกีฬาเทนนิส ATP ชั้นนำมาแล้วมากมาย อาทิ Mikhail Youzhny, Denis Istomin และ Nikolay Davydenko เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันแกรนด์สแลม เนื่องจากทั้ง 7 สนามเทนนิสของฟิตซ์ คลับได้มาตรฐานเดียวกับออสเตรเลียนโอเพน ซึ่งนอกจากการแข่งขันเทนนิสแล้ว ฟิตซ์ คลับยังจัดกิจกรรมกีฬาหลายประเภท ครอบคลุมทั้งการแข่งขันเทนนิสรุ่นเยาว์ การแข่งขันสควอช และการแข่งขันปิงปองอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.royalcliff.com และ www.facebook.com/fitzclub หรือสามารถส่งอีเมลมาที่ fitz@royalcliff.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ