TADA แพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น ขยายพื้นที่ให้บริการจาก 'กรุงเทพฯ สู่ปริมณฑล'

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday April 3, 2024 16:44 —ThaiPR.net

TADA แพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น ขยายพื้นที่ให้บริการจาก 'กรุงเทพฯ สู่ปริมณฑล'

โปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับการเปิดตัวในจังหวัดสมุทรปราการ ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และนนทบุรี ช่วงเทศกาลสงกรานต์

TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายพื้นที่ให้บริการไปยังจังหวัดใกล้เคียง 5 แห่ง (สมุทรปราการ ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และนนทบุรี) ซึ่งรวมกันเป็น 'มหานครกรุงเทพฯ' หรือ Greater Bangkok พร้อมมอบโปรโมชั่นเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้

เพื่อรองรับการขยายพื้นที่ให้บริการ TADA นำเสนอโปรโมชั่นสงกรานต์สุดพิเศษสำหรับผู้ใช้แพลตฟอร์ม TADA ทุกราย โดยรับส่วนลดสูงสุด 55 บาท เมื่อใช้บริการ TADA โดยใส่โค้ด 'SONGKRAN' ผู้โดยสารสามารถแลกรับส่วนลด 55 บาท เพื่อใช้สำหรับการเดินทางต่อครั้ง รวมสูงสุดห้าเที่ยว ครอบคลุมบริการรับส่งสนามบินทั้งไปและกลับ ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับส่วนลด 33% โดยใส่โค้ด 'FLY33' โดยเริ่มใช้โปรโมชั่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 เมษายน 2567

นอกจากนี้ พิเศษสุดกับการขยายช่วงเวลาโปรโมชั่นเปิดตัว โดยมอบรีวอร์ดให้กับผู้ใช้แพลตฟอร์มรายใหม่เป็นส่วนลดมูลค่า 80 บาทสำหรับการเดินทางครั้งแรก โดยใส่โค้ด 'IJOLNZ' ระหว่างการลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 ส่วนผู้ใช้เดิมที่แนะนำเพื่อนใหม่มาใช้บริการแพลตฟอร์มจะได้รับส่วนลด 60 บาทสำหรับเพื่อนแต่ละคนที่ใช้มาบริการ ไม่จำกัดจำนวน

การขยายพื้นที่ให้บริการของ TADA จากกรุงเทพฯสู่ปริมณฑล ไม่ใช่เพื่อการเติบโตทางธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่ TADA ยังเน้นย้ำถึงความทุ่มเทของบริษัทในการให้บริการตามความต้องการของตลาดประเทศไทย เนื่องจาก TADA ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อบรรลุผลสำเร็จในประเทศโดยเสมอมา นับตั้งแต่การเริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมือต้นปีที่แล้ว

คุณฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TADA กล่าวว่า "การขยายพื้นที่ให้บริการจากกรุงเทพฯสู่ปริมณฑล สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่กว้างขวางของเราในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมบริการเรียกรถในประเทศไทย โดยได้ให้คำมั่นสัญญาและความมุ่งมั่นในการสร้างความเป็นธรรมและสร้างพลังสนับสนุนให้กับทุกฝ่าย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด เรามีความพยายามในการคัดสรรคนขับรถผ่านกระบวนการบูรณาการที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งคนขับและผู้โดยสารชาวไทย"

นอกจากนี้ TADA จะเปิดตัวบริการรถจักรยานยนต์เร็ว ๆ นี้ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการเดินทางมากขึ้น

การเดินหน้าสานต่อความสำเร็จมาสู่ประเทศไทยครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ TADA ได้รับความนิยมและสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ได้ดำเนินกิจการมานานกว่าห้าปีในประเทศสิงคโปร์ กัมพูชา และเวียดนาม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพสูงและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน

หัวใจสำคัญของแนวทางที่ไม่เหมือนใครของ TADA นี้ คือนวัตกรรมโมเดลแพลตฟอร์มแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น โดยบริษัทคาดว่าจะเพิ่มจำนวนการลงทะเบียนของคนขับต่อไป ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ที่ให้โอกาสในการเดินทางแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นสำหรับคนขับชาวไทย บริษัทตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนการลงทะเบียนให้มากยิ่งขึ้น ผ่านการกระบวนการเชิญชวนให้ผู้สนใจทุกคนสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TADA สำหรับคนขับรถและเริ่มขั้นตอนการลงทะเบียนได้ทันที

ประสบการณ์การเรียกรถของ TADA มอบความเป็นธรรมและความเสมอภาคแก่ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ด้วยนโยบายเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นของบริษัท ผู้ขับขี่สามารถสร้างแหล่งรายได้ที่สม่ำเสมอ ในขณะที่ผู้โดยสารก็สามารถเพลิดเพลินไปกับค่าโดยสารที่ยุติธรรมมากขึ้นด้วย โดยไม่กระทบต่อคุณภาพการให้บริการ ความมุ่งมั่นเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยให้บริษัทสร้างเครือข่ายการขนส่งที่โปร่งใส เป็นธรรม และให้ผลตอบแทนทางการเงินที่ดีมากขึ้นในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ