ACCESSTRADE Summit 2024 งานประชุมระดับโลกประจำปีของ ACCESSTRADE

ข่าวทั่วไป Thursday April 4, 2024 11:20 —ThaiPR.net

ACCESSTRADE Summit 2024 งานประชุมระดับโลกประจำปีของ ACCESSTRADE

แอ็กเซสเทรด ประเทศไทย (ACCESSTRADE Thailand) ผู้ให้บริการระบบการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่แรกในประเทศไทย โดย บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด

ACCESSTRADE จัดงานประชุมสัมมนาออนไลน์ ACCESSTRADE Summit 2024 ได้รวบรวมนักการตลาดออนไลน์ แถวหน้าของแต่ละประเทศ ทั้งประเทศญี่ปุ่น มาเลยเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และประเทศไทย เพื่อเป็นการส่งเสริมการเติมโตของตลาด และเชื่อมโยงตลาด Affiliate ทุกแขนง ACCESSTRADE Summit 2024 เปิดโอกาสในการสร้างเครือข่ายสำหรับนักการตลาด หรือ Affiliate Marketer ที่มีผลงานของแต่ละประเทศ มาแบ่งปันความรู้ และ เทคนิคต่างๆ ผ่านมุมมองของแต่ละตลาด ซึ่งผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกใหม่ๆ แนวคิดต่างๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมการเติบโตที่ดีของตลาด 

งานจัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายน 2567

ตั้งแต่เวลา 09:00 น.- 17:00 น.

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ที่นี่ https://accesstrade.global/atsummit/registration

สำหรับทุกคนที่สนใจการตลาดออนไลน์ หรือ Affiliate Marketing จะได้รับการแชร์ข้อมูลจากทางคู่ค้าของ ACCESSTRADE แบบเจาะลึกในด้านการตลาดออนไลน์ในยุคปัจจุบัน รวมไปถึงผู้เชียวชาญด้าน Digital Marketing โดยจะมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำการตลาดออนไลน์ ในด้าน Affiliate Marketing จากทาง Top Publisher และ Top Advertiser ของทาง ACCESSTRADE นับเป็นงานใหญ่ #ไม่ควรพลาดสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.accesstrade.in.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-258-4970-1 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ