FWD ประกันชีวิต รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ระดับเอเชีย 3 ปีซ้อน จากอินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 4, 2024 12:10 —ThaiPR.net

FWD ประกันชีวิต รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ระดับเอเชีย 3 ปีซ้อน จากอินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์

FWD ประกันชีวิต รับ 2 รางวัลแห่งความสำเร็จบนเวทีระดับเอเชีย ในงาน 2023 CEO Summit and Award Ceremony จัดโดย อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ รางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นสูงสุดประจำปี 2566 หรือ 2023 Asia's Outstanding Brands ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งยกย่องให้แก่องค์กรที่เข้าใจและให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ และรางวัล 2023 Thailand's Outstanding Leaders ที่มอบให้ผู้นำองค์กรที่โดดเด่นด้านการบริหาร สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กร มีวิสัยทัศน์กว้างไกล รวมทั้งมีแนวคิดการบริหารที่สร้างสรรค์ ตอกย้ำความโดดเด่นของผู้บริหาร และการันตีความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ที่แตกต่างและเป็นที่จดจำ

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้รับรางวัล Outstanding Brands Awards 2023 ซึ่งเป็นการเน้นย้ำความสำเร็จของแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ในการมุ่งมั่นสื่อสารแบรนด์ด้วยความคิดสร้างสรรค์ พร้อมนำเสนอสิ่งใหม่ๆ มีมุมมองที่แตกต่าง ผ่านการนำเทคโนโลยี AI (Artificial Intelligence) มาใช้สร้างสรรค์ผลิตชิ้นงานโฆษณาหรือคอนเทนท์ต่างๆ แบบ end to end by AI เน้นการสื่อสารที่สร้างพลังบวก และการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค จนทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน"

นอกจากนี้ คุณปวริศา ยังได้รับรางวัล 2023 Thailand's Outstanding Leaders ในฐานะผู้นำองค์กรที่โดดเด่นด้านวิสัยทัศน์ การบริหารงานสื่อสารแบรนด์ ด้วยกลยุทธ์ที่ส่งผลให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ และยังเป็นผู้ริเริ่มของการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาใช้ในการสื่อสารแบรนด์ ซึ่งถือเป็นเจ้าแรกของวงการประกันชีวิต สะท้อนถึงความสามารถของการเป็นผู้บริหารที่มีความสามารถแบบ 360 องศา มองรอบด้าน และเน้นการทำงานเชิงลึกด้วยการวิจัยและศึกษาหาข้อมูล insight ของผู้บริโภค เพื่อเข้าถึงและเข้าใจผู้บริโภคมากขึ้น จนเกิดเป็นผลงานการสื่อสารแบรนด์ในเชิงสร้างสรรค์ ที่สามารถเชื่อมต่อแบรนด์กับผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่าง
ลงตัว

งาน "2023 CEO Summit and Award Ceremony" เป็นพิธีมอบรางวัลใหญ่ด้านแบรนด์ระดับภูมิภาคเอเชีย จัดโดย อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ องค์กรชั้นนำด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชียมายาวนานกว่า 20 ปี โดยพิจารณาคัดเลือกแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยทุกรางวัลมาจากผลสำรวจและเสียงของผู้บริโภค จำนวนกว่า 1,000 ชุด ในกลุ่มมิลเลนเนียลที่มีอายุระหว่าง 24-39 ปี ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม และมีหลักเกณฑ์ในการพิจารณา ได้แก่ มีผลการดำเนินงานที่ดี ทั้งในเรื่องส่วนแบ่งการตลาดหรือนวัตกรรมใหม่ๆ ในอุตสาหกรรม การสร้างตัวตนในใจลูกค้า (Brand Presence) ในสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ตลอดจนความเสมอต้นเสมอปลายในการทำกิจกรรมของแบรนด์ (Brand Consistency) ในสื่อและรูปแบบที่แปลกใหม่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ