CHANGAN DEEPAL S07 ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ คันที่เลือก คันที่ใช่สำหรับทุกคน

ข่าวยานยนต์ Thursday April 4, 2024 12:15 —ThaiPR.net

CHANGAN DEEPAL S07 ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ คันที่เลือก คันที่ใช่สำหรับทุกคน

CHANGAN บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ จัดแสดงนวัตกรรมใหม่พร้อมเปิดตัว LUMIN และ 2 รุ่นใหม่จาก DEEPAL ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 ภายในบูธ A19 ของ CHANGAN งานนี้ เรียกได้ว่าทำเอาบูธแตกไปเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มลูกครึ่งสุดฮอต  ลุค อิชิคาว่า สร้างเซอร์ไพรส์ซีนใหญ่ ให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้แฟนคลับได้ฟินกันทั้งงาน พร้อมร่วมพูดคุยบนเวที ก่อนปิดท้าย ด้วยโชว์พิเศษเล่นเอาเคลิ้มกันไปทั้งงาน

"สำหรับงานในวันนี้สนุกมากครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานมอเตอร์โชว์ ที่บูธ CHANGAN นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มานั่งคุยแล้ว มีรถยนต์อยู่รอบ ๆ โดยส่วนตัวผมสนใจรถยนต์ไฟฟ้าอยู่แล้ว และปกติในการเลือกรถผมจะเลือกตามการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผม สมรรถนะและความคุ้มค่า จากที่ได้ลองเดินดู DEEPAL  ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจ ดีไซน์สวย ข้างในกว้างไม่อึดอัด เบาะนั่งสบาย สำหรับใครที่อยากลองพิสูจน์ว่ารถนั่งสบายจริงมั้ย อยากให้ลองมาเยี่ยมชมที่บูธ CHANGAN กันครับ" หนุ่มลุค อิชิคาว่า กล่าว.

สำหรับผู้ที่สนใจ ขอเชิญร่วมพิสูจน์สมรรถนะของ  DEEPAL S07 สัมผัส ลองขับ หรือสอบถามโปรโมชันกันได้ที่บูธ  CHANGAN บูธหมายเลข A19 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567  

ติดตามความเคลื่อนไหวและอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.changan.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ