"ยันฮี วิตามิน วอเตอร์" บุกตลาดสปอร์ตดริงก์ เปิดตัว "Yanhee Go" รับซัมเมอร์ วางกลยุทธ์สดชื่นได้ เพียง 10 บาท ชิงมาร์เก็ตแชร์มูลค่า 5,400 ล้าน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 4, 2024 17:16 —ThaiPR.net

ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ เดินหน้าครั้งใหม่รุกตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่ ชิงส่วนแบ่งมูลค่ากว่า 5,400 ล้าน เปิดตัว "Yanhee Go" เครื่องดื่มผสมเกลือแร่ กลิ่นผลไม้รวม 350 มิลลิลิตร อีกตัวเลือกเพื่อสุขภาพ รับเทรนด์หน้าร้อนปีนี้ ตอบโจทย์ผู้เสียเหงื่อจากการทำงานหนักและออกกำลังกายหนักได้ดี ด้วยส่วนผสมจากวิตามินบี 6, แมกนีเซียม, โพทาเซียม, น้ำตาล-ไขมัน 0% ใช้กลยุทธ์ราคาเข้าถึงง่ายเพียง 10 บาท เล็งกระจายสินค้าสู่ Traditional Trade เน้นขยายฐานลูกค้า ก่อนขยายสู่ Modern Trade ทั่วประเทศ

ทพญ.สุชาวดี สัมฤทธิวณิชชา กรรมการบริหาร บริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ผู้บริโภครู้จักชื่อของ 'ยันฮี วิตามิน วอเตอร์' ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มผสมวิตามินที่มีคอนเซ็ปต์เป็นตัวช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายขึ้น และยังมีจุดแข็งจากตัวผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดี มีหลายตัวเลือกให้ดื่มตามชอบ ดื่มแล้วเกิดผลลัพธ์ช่วยฟื้นฟูสุขภาพอย่างตรงจุด รวมถึงความน่าเชื่อถือภายใต้การพัฒนาที่มีมาตรฐานจากโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ ซึ่งล้วนเป็นองค์ประกอบสำคัญช่วยให้ ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ ประสบความสำเร็จเป็น Top of Mind Brand ที่ผู้บริโภคนึกถึงและเลือกซื้อเป็นขวดแรก แม้มีคู่แข่งใหม่เกิดขึ้นมากมายในตลาดน้ำวิตามินก็ตาม

ปัจจุบันตลาดน้ำวิตามินในประเทศไทยเป็นอีกตลาดที่มีการแข่งขันสูงอย่างมาก แต่ ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ ได้ตอบรับความท้าทายนี้ ด้วยการมุ่งเน้นพัฒนา 2 ปัจจัย ทั้งคุณภาพและรสชาติ ให้เข้าใกล้ความสมบูรณ์แบบและตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของผู้บริโภคให้มากที่สุด เห็นได้จากการออกผลิตภัณฑ์ ยันฮี แคลเซียม วอเตอร์ ตอบ Pain Point เรื่องโรคกระดูกพรุน หรือ ยันฮี แอล-คาร์นิทีน วอเตอร์ สำหรับการดูแลรักษารูปร่างในวัยทำงาน อีกทั้งในช่วงซัมเมอร์ 2024 นี้ ยันฮียังได้เตรียมขยับความท้าทายไปอีกก้าว ด้วยการเปิดตัว 'Yanhee Go' เครื่องดื่มผสมเกลือแร่กลิ่นผลไม้รวม พาตัวเองเข้าแข่งขันในตลาดเครื่องดื่มผสมเกลือแร่ ที่มีส่วนแบ่งกว่า 5,400 ล้านบาท

"จากปีก่อนหน้าที่เราได้ขยายโรงงาน รวมถึงลงทุนติดตั้งเครื่องจักรและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้เรามีความพร้อมและมั่นใจในการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มผสมเกลือแร่ เพื่อตอบรับเทรนด์การออกกำลังกายหรือผู้เสียเหงื่อจากการทำงานหนัก รวมไปถึงสร้างผลลัพธ์เรื่องการดูแลสุขภาพที่เราเชี่ยวชาญอยู่แล้ว เพื่อเข้ามาช่วยขยายฐานลูกค้าอื่น ๆ ในกลุ่ม B2C ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

"และที่มากกว่านั้น Yanhee Go ยังได้แทรกความตื่นเต้นให้ตลาดเครื่องดื่มผสมเกลือแร่ ด้วยกลยุทธ์ด้านราคา เข้าถึงได้ง่ายเพียงเหรียญ 10 บาท เหรียญเดียว เป็นความตั้งใจที่เราต้องการดึงดูดให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อและลองดื่ม พร้อมเกิดการบอกต่อสร้าง Brand Awareness ให้มากที่สุดในระยะแรกของการจัดจำหน่าย" ทพญ.สุชาวดี กล่าวเพิ่มเติม

เครื่องดื่มผสมเกลือแร่กลิ่นผลไม้รวม Yanhee Go เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดที่ยันฮีตั้งใจให้เข้ามาเพิ่มความสดชื่นต้อนรับหน้าร้อนนี้ ตามคอนเซ็ปต์ 'ร้อนนี้ต้องยันฮีโก' เครื่องดื่มผสมเกลือแร่ น้ำตาลและไขมัน 0% ดีต่อสุขภาพ ด้วยส่วนผสมจาก วิตามินบี 6 มีส่วนช่วยในการบำรุงระบบประสาทและสมอง, แมกนีเซียม มีส่วนช่วยในการทำงานของเซลล์และระบบต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย, โพแทสเซียม มีส่วนช่วยในการควบคุมระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ตอบโจทย์เพิ่มความสดชื่นมาในขนาด 350 มิลลิลิตร ในรูปทรงขวดและฝาหูหิ้วที่เป็นเอกลักษณ์คุ้นตาผู้บริโภค ช่วยบูสต์พลังงานจัดเต็มในราคาที่จับต้องได้

"ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของ ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ มีจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศ ในร้าน Modern Trade ทั้งร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ ซึ่งเป็นช่องทางหลักที่ช่วยให้ยันฮีเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในฐานะผู้บุกเบิกตลาดเครื่องดื่มวิตามิน แต่สำหรับการเข้ามายังตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่นี้ เราได้ตั้งเป้าจะขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มคนทำงานก่อน ฉะนั้นแผนการกระจายสินค้า Yanhee Go จะเริ่มที่ตลาด Traditional Trade ทั่วประเทศในเดือนเมษายน 2567 นี้ ก่อนจะขยายไปสู่ Modern Trade เป็นลำดับถัดไป โดยตั้งเป้าผลักดัน Yanhee Go ให้เป็นโปรดักส์ฮีโร่ตัวใหม่ของบริษัทฯ" ทพญ.สุชาวดี ทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ