ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ เปิดตัว "แพนเค้ก เขมนิจ" เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ขับเคลื่อนนวัตกรรมประกันสู่โลก Digital

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 4, 2024 17:42 —ThaiPR.net

ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ เปิดตัว

สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ให้วงการประกัน สำหรับ "ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์" ภายใต้การบริหารงานของ "คุณปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง" ซีอีโอคนเก่งที่ทำถึง ดึง "แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์" ดาราและนักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์ มานั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่

"ฟิน อินชัวรันส์" เปิดวิสัยทัศน์ในงาน "FIN TO THE FUTURE 2024" ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา และประกาศชัดเจน พร้อมเปิดโลก Insurtech ขับเคลื่อนนวัตกรรมประกันสู่โลก Digital เตรียมเปิดตัว "FIN Advisory" แพลตฟอร์มประกัน คลิ๊กเดียว เข้าถึงบริการได้ทุกที่ทุกเวลา สะท้อนความเป็นผู้นำ เทคโนโลยี Platform ประกัน

ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก "คุณสาระ ล่ำซำ" นายกสมาคมประกันชีวิตไทย, คุณจิตวุฒิ ศศิบุตร นายกสมาคมนายหน้าประกันภัยไทย, "คุณโอฬาร วงศ์สุรพิเชษฐ์" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บลูเวนเจอร์กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ "คุณอมฤต ฟรานเซน" CBDO และ CO-Founder บริษัท แอปแมน จำกัด พูดคุยถึงเรื่อง "บทบาทของ AI กับอุตสาหกรรมประกัน โอกาส และความท้าทาย" สอดคล้องกับทิศทางการเติบโตของ Platform Digital โดย "ฟิน อินชัวรันส์" ตั้งใจจะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ที่ปัจจุบันมีเรื่องของเทคโนโลยีเข้ามาสอดแทรก ในการใช้ชีวิต โดยเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่านรูปแบบประกันที่สื่อสารเข้าใจง่าย แพลตฟอร์มใช้ง่าย และความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูล

พร้อมเปิดตัว "แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์" ดารานักแสดงและนางแบบระดับซุปเปอร์สตาร์ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ กับภาพลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นคนรุ่นใหม่ เข้าถึงกับคนได้ทุกวัย เป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ฟิน ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคนใน Gen นี้

"คุณปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง" ประธานกรรมการบริหาร "ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์" ได้เผยว่า "ภาพรวมธุรกิจประกันรถยนต์ปี 2567 มีแนวโน้มเติบโตขึ้น จากปี 2566 โดยวางเป้าหมายเบี้ยประกันรวม ในปีนี้อยู่ที่ 2,200 ล้านบาท ปัจจุบันเรามียอดเบี้ยสะสม 4 ปี 5,000 ล้านบาท ลูกค้ากว่า 560,000 คน และมีกรมธรรม์กว่า 800,000 กรมธรรม์ และปัจจุบันที่เป็นยุค Digital ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม ทำให้ตลาดปี 2024 ต้องเจาะกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ กล้าใช้ชีวิตอย่างอิสระ ด้วยประกันที่ให้ความคุ้มค่าและครอบคลุม แน่นอนว่าการตลาดครั้งนี้เน้นย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยี Platform ประกัน ด้วยกลยุทธ์ที่ครบเครื่อง ทำให้ผลดีตกไปอยู่ที่ผู้บริโภค"

ด้าน "แพนเค้ก เขมนิจ" พรีเซนเตอร์สาวของ "ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์" เผยว่า "เชื่อว่าคนรุ่นใหม่ อยากเลือกความปลอดภัยให้ตัวเอง เหมือนกับแพนที่เลือกซื้อประกันที่น่าเชื่อถือ จึงไว้ใจ "ฟิน" ที่มีแพลตฟอร์มการซื้อที่ง่าย เพราะเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เนื่องจากมีความสะดวก รวดเร็ว และถูกต้อง เหมาะกับโลก Digital ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี"

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ