NGG JEWELLERY จับมือ Disney ส่งคอลเลคชั่นใหม่ "Mickey และ Minnie" แผ่นทองคำแท้ 96.5% รับเทศกาลแห่งความสดชื่นวันสงกรานต์

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 8, 2024 11:49 —ThaiPR.net

NGG JEWELLERY จับมือ Disney ส่งคอลเลคชั่นใหม่

"NGG JEWELLERY" จับมือ Disney ส่งคอลเลคชั่นใหม่ SAWASDEE SONGKRAN COLLECTION ด้วยการ์ดทอง Mickey Mouse และ Minnie Mouse คาแรกเตอร์สุดน่ารักจาก Disney collection เป็น "Gold Ingot แผ่นทองคำแท้ 96.5%" เผยดีไซน์ด้วยเทคนิค Security Card เอกลักษณะเฉพาะของ NGG Jewellery เท่านั้น เหมาะเลือกซื้อเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสนุกรับวันสงกรานต์ มีให้เลือก 2 ลาย Mickey Sawasdee Songkran และ Minnie Sawasdee Songkran พร้อมจัดสิทธิพิเศษ! มากมายสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิก NGG ผ่าน LINE NGG อีกด้วย

บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ได้เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้ามาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี มีความน่าเชื่อถือด้วยมาตรฐานระดับสากล ในทุกขั้นตอนการผลิตและจัดจำหน่าย ด้วยกระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 100% ภายใต้การบริหารมืออาชีพทั้งประสบการณ์และความรู้ตามมาตรฐานสากล ล่าสุด จับมือกับ Disney ส่งความสุขสดชื่นกับเทศกาลแห่งความสนุกรับวันสงกรานต์ ด้วยการส่งคอลเลคชั่นใหม่ การ์ดทอง Mickey Mouse และ Minnie Mouse คาแรกเตอร์สุดน่ารักจาก Disney collection ซึ่งเป็น "Gold Ingot แผ่นทองคำแท้ 96.5%" แผ่นทองดีไซน์เฉพาะโดยการใช้เทคนิค Security Card ที่เป็นลักษณะพิเศษมีเพียง NGG Jewellery เท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกตามความต้องการ เหมาะที่จะเลือกซื้อเป็นของขวัญ เพื่อมอบให้กับคนที่คุณรัก หรือจะเลือกให้ของขวัญตัวเองก็เก๋ไม่เบา รับรองว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจผู้ให้ ประทับใจผู้รับอย่างแน่นอน

ทั้งนี้คอลเลคชั่นใหม่ "SAWASDEE SONGKRAN COLLECTION" นั้นมีให้เลือก 2 ลายด้วยกัน คือ 1.ลาย Mickey Sawasdee Songkran น้ำหนักทอง 1 กรัม และ 2. ลาย Minnie Sawasdee Songkran น้ำหนักทอง 1 กรัม และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าผู้มีพระคุณ "NGG JEWELLERY" พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิก NGG ผ่าน LINE จะได้รับทันที 1 Gold Coin มูลค่ากว่า 200 บาทและสิทธิพิเศษอีกมากมายทันที! สำหรับผู้ที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://lin.ee/0uUp0XM ทั้งนี้ราคาทองอาจมีการปรับเปลี่ยนตามสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย และเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด โดยสอบถามและชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Website : bit.ly/m/nggjewellery LINE OA : https://lin.ee/0uUp0XM Instagram: nggjewellery

นอกจากนี้ NGG JEWELLERY ยังมีสินค้าให้เลือกมากมาย คุณภาพระดับเวิลด์คลาสในทุกมิติ โดดเด่น ทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย สินค้าผลิตจากวัสดุธรรมชาติ มีห้องปฏิบัติการ (Lab) ระดับมาตรฐานสากล พร้อมนักอัญมณีศาสตร์ควบคุมอย่างใกล้ชิด รวมถึงการรับประกันสินค้าแท้ 100% อีกด้วย เรียกว่ามาที่ NGG JEWELLERY ที่เดียวครบจบทุกความต้องการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ