DEEPAL ขอขอบคุณลูกค้าที่มาร่วมเป็นครอบครัวสีเขียว เพื่อช่วยโลก ลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนฯ

ข่าวยานยนต์ Tuesday April 9, 2024 10:14 —ThaiPR.net

DEEPAL ขอขอบคุณลูกค้าที่มาร่วมเป็นครอบครัวสีเขียว เพื่อช่วยโลก ลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนฯ

โค้งสุดท้ายงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45 CHANGAN โดยผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Deepal อย่างเป็นทางการภายใต้การดูแลของ อีเทอนิตี้แอทวัน ยันเดินหน้าทำราคาที่เหมาะสม มอบแด่ผู้บริโภค ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ เน้นย้ำ 3 โปรโมชั่น 3 ข้อเสนอ ช่วยลูกค้าตัดสินใจเลือก Deepal ทั้ง 3 รุ่น S07 L ,L07 S และน้องใหม่ Lumin ได้ง่ายยิ่งขึ้น

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเทอนิตี้แอทวัน จำกัด ผู้จัดดูแลจำหน่ายรถยนต์ Deepal อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า บริษัทยืนยันในนโยบายการทำตลาดรถยนต์ Deepal ในประเทศไทย ของฉางอาน ออโต้ จะทำราคาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับขนาดและคุณภาพ แม้ว่าการแข่งขันรถยนต์ตลาดรถ EV จะรุนแรงมากขึ้น และมีผู้ประกอบการหลายยี่ห้อใช้กลยุทธ์ราคาเป็นหลักในการแข่งขันก็ตาม 

"ในส่วนของ Deepal  ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่จองและซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะท่านได้มีส่วนร่วมในการช่วยโลก ในการลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนฯ  ทั้งนี้เราจึงอยากเชิญชวนผู้บริโภครถยนต์อื่น ๆ ให้สร้างเป็นสมาชิกครอบครัวสีเขียวกัน  ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ "3 ข้อเสนอให้กับ 3 กลุ่มเป้าหมาย" ประกอบด้วย "Business Owner" พิเศษสำหรับเจ้าของธุรกิจ SME เป็นของขวัญสำหรับผู้ประกอบการที่ซื้อรถ Deepal S07  และ L07  รับมอบบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 10,000 บาท, "Friend Get Friend" ชวนเพื่อนมาเป็นครอบครัว Deepal ด้วยกัน โดยเจ้าของรถ Deepal แนะนำเพื่อนหรือคนในครอบครัวออกรถ Deepal ทั้งเจ้าของรถและเพื่อรับบัตรกำนัลเซ็นทรัล ท่านละ 5,000 บาท โดยให้สิทธิเจ้าของรถมากถึง 3 สิทธิด้วยกัน            และ "Trade-In" นำรถยนต์เครื่องสันดาปคันเก่า มาแลกใหม่ได้สิทธิพิเศษที่มากกว่า เพียงนำสำเนาทะเบียนรถที่แสดงความเป็นเจ้าของเครื่องสันดาป รับบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 10,000 บาท

สำหรับแคมเปญดังกล่าวนี้ พร้อมมอบแก่ ผู้ออกรถ Deepal รุ่น S07  และ L07  กับผู้แทนจำหน่ายทุก ๆ โชว์รูม เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ใช้รถ Deepal และผู้ที่ต้องการเปลี่ยนมาใช้รถพลังงานไฟฟ้า เพื่อร่วมกันลดการสร้างมลพิษให้กับโลกของเรา"

ในส่วนของบริการหลังการขายทั้งหมดทั่วประเทศรวม 35 ที่ ปัจจุบันมีผู้แทนจำหน่าย Deepal ภายใต้การดูและของ บริษัท อีเทอนิตี้แอทวัน เปิดให้บริการแล้ว ในกรุงเทพและปริมณฑล 7 แห่ง ในต่างจังหวัด 11 แห่ง ในเร็ว ๆ นี้จะเปิดโชว์รูมต่างจังหวัดเพิ่มอีก 2 แห่งคือ ลำปาง และมหาสารคาม โดยมีแผนงานจะขยายโชว์รูมในภาคอีสานและภาคใต้เพิ่มเติม ให้ครบ 50 แห่งในปี 2567 นี้

ขณะที่เป้ายอดขาย Deepal ปี 2567 รวมคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 20,000 คัน และในต้นปี 2567 รถ Deepal รุ่นผลิตในประเทศจากโรงงานของฉางอาน ในประเทศไทย จะเริ่มออกสู่ตลาด ซึ่งจะส่งผลต่อการทำ ในประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ส่วนของผลิตภัณฑ์ Deepal ทั้งรุ่น S07 L รถยนต์ Smart  Lifestyle SUV สามารถวิ่งระยะได้ไกลถึง 560 กิโลเมตร ทำให้มั่นใจถึงการเดินทางอย่างไร้กังวล และ L07 S รถ Sporty Fastback วิ่งได้ระยะทางสูงสุด 475 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NDEC  ทั้ง 2 รุ่น มีความโดดเด่นทั้งในด้านรูปทรง สมรรถนะ และวัสดุส่วนประกอบของตัวรถ เมื่อเทียบกับราคาที่ได้ประกาศจำหน่ายในประเทศไทย ถือว่าเป็นรถที่มีความคุ่มค่าอย่างมาก

LUMIN (ลูมิน) ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและล้ำสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่คล่องตัว มาพร้อมแบตเตอรี่ CATL วิ่งได้สูงสุด 301 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC รองรับการชาร์จแบตแบบกระแสตรง DC เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน ด้วยรูปทรงที่น่ารักมาพร้อมสีสันสดใส ทำให้ลูมิน เป็นซิตี้คาร์ที่โดดเด่นและน่าจับตามอง

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ