ชาว COOL สนุกฉ่ำ หาดชะอำ สะเทือน! กับ "BBLAM และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Summer Fest 2024 : Colours On The Beach"

ข่าวบันเทิง Tuesday April 9, 2024 15:29 —ThaiPR.net

ชาว COOL สนุกฉ่ำ หาดชะอำ สะเทือน! กับ

ปิดฉากความสนุกฉ่ำ แดนซ์มันส์จนหาดชะอำสะเทือนกันไปแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ "BBLAM และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Summer Fest 2024 : Colours On The Beach" ที่ COOLfahrenheit สถานีเพลงเพราะอันดับ 1 ของเมืองไทย ได้ปลุกทุก Enegy ความเร่าร้อนบน Beach Party แห่งปี ที่งานนี้เหล่าชาว COOL ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม และพร้อมใจกันแต่งตัวในชุดสีสันสุดแซ่บ สร้างบรรยากาศหน้าร้อนริมชายทะเลให้เต็มไปด้วยความสดใส และมีชีวิตชีวา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ณ COOL SUMMER BEACH ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

โดยความสนุกสุดคึกคักเริ่มกันตั้งแต่ช่วงบ่าย ด้วยบูธเกมกิจกรรมมากมาย และที่จอดเรียงรายคือ Food Truck รวมอาหารเครื่องดื่มรสชาติหลากหลายมาให้ทุกคนได้เลือกชิมเลือกช้อป ก่อนจะไปวอร์มร่างกายกับ 2 ศิลปินจากค่ายน้องใหม่ 'FASH' ในเครือ 'RS Music' กับเพลงสุดคูล 'FWB' จาก Earth Lollipop และ 'TOXIC' จาก 'MAN IN PHARMACY'

จากนั้น สาวมากความสามารถ 'ZOM MARIE' ก็ขึ้นเวทีมาในสไตล์เพลงที่ไม่เหมือนใคร 'หรือฉันคิดไปเอง และ โหมดพระจันทร์' ก่อนจะสลับให้ 'DJ LEO' มาเปิดเพลงแบบสับ ปรับอารมณ์สนุกไปสู่โหมดเพลงรักโรแมนติกริมหาด กับชายหนุ่มเสียงดี 'ATOM' ในเพลงฮิต 'Good Morning Teacher และ อ้าว'

มาถึงวงดนตรีป๊อปสุดปัง 'LIPTA' ที่ขึ้นมาสร้างสีสันบนเวทีกับเพลงดังประจำวง 'ไปอยู่ที่ไหนมา และ ทักครับ' ก่อนจะไปพบกับศิลปินเจ้าพ่อเพลงแร็ป 'MAIYARAP' ที่มาพร้อมลีลาการแร็ปสุดคูลในเพลง 'พิจารณา และแฟนใหม่หน้าคุ้น' ตามด้วยแร็ปเปอร์มากความสามารถ 'CD GUNTEE' ที่มาในเพลงจังหวะฮิปฮอปสุดมันส์ 'พระเอกลิเก และ MICROPHONE (ไมโครโฟน)'
ด้านศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ 'TIMETHAI' ก็มาในเพลงตื๊ดสุดแนว 'มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก(Top Secret) และ เปิดใจไม่เปิดตัว (KEEP IT LOW KEY)' ก่อนจะส่งต่อให้เกิร์ลกรุ๊ปสุดคิวท์ '4EVE' ที่ขึ้นมาปลุกความสดใสให้ทุกคนขยับตัวตามในเพลง 'Hot 2 Hot และ วัดปะหล่ะ? (TEST ME)'

มาที่วงดนตรีฮิปฮอประดับตำนาน 'THAITANIUM' กับเพลงตื๊ด 'Yak Lai (ยักไหล่) และ สบายดีหรือเปล่า? 2017' เป็นการเขย่าเวทีสุดมันส์ ส่งท้ายได้แฮปปี้อัพดีกรีความร้อนแรงให้กับทุกคน

ซึ่งนอกจากความมันส์ที่ชาว COOL ได้ร่วมสัมผัสในเทศกาลดนตรีครั้งนี้แล้ว COOL Summer Fest 2024 ยังคงสานต่อกิจกรรมมิวสิคเฟสติวัลคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Event) ที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากกิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในงาน ขณะที่แฟนเพลงที่มาร่วมงานทุกคนก็ได้ช่วยกันคัดแยกขยะ เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล และการกำจัดอย่างถูกวิธี ตามนโยบาย RS Net Zero ของ อาร์เอส กรุ๊ป ต่อไปอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ