"เอสซีจี เดคคอร์" รวมพลัง 2 แบรนด์ชั้นนำ COTTO และ PRIME เจาะกลุ่มสถาปนิก-นักออกแบบเวียดนาม

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday April 10, 2024 13:40 —ThaiPR.net

นายจักรกฤษณ์ สุวรรณศิลป์ Chief Marketing Officer บริษัทเอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCGD และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท PRIME Group จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) และ นายสมกุล บุญมา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด หรือ COTTO (ซ้ายสุด) จัดงาน "The Grandeur Gatherings" ต้อนรับกลุ่มสถาปนิก นักออกแบบภายใน และอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการกำหนดเทรนด์และตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในเวียดนาม พร้อมนำเสนอสินค้านวัตกรรมที่หลากหลาย อาทิ สุขภัณฑ์ VIZIO สินค้ากลุ่ม Smart Toilet ตอบโจทย์เทรนด์ด้านสุขภาพและอนามัย ยกระดับความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชันต่าง ๆ อาทิ ฝารองนั่งอัตโนมัติพร้อมระบบอุ่นฝารองนั่ง ระบบชำระล้างไร้สัมผัสทำความสะอาดตัวเองด้วยรังสี UV พร้อมสารเคลือบ ULTRA CLEAN+ ลดการสะสมเชื้อโรค งานข้างต้นจัดขึ้นที่โรงแรมฮิลตัน ไซง่อน ประเทศเวียดนาม

ทั้งนี้ SCGD ผู้นำธุรกิจตกแต่งพื้นผิวและสุขภัณฑ์ครบวงจรในอาเซียน มุ่งดำเนินงานตามแนวทางขยายธุรกิจจากประเทศไทยไปยังอาเซียน และเพิ่มศักยภาพการดำเนินธุรกิจด้วยการผนึกกำลังของบริษัทในกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้อง พร้อมผลักดัน COTTO ซึ่งเป็นแบรนด์กระเบื้อง สุขภัณฑ์อันดับหนึ่งของประเทศไทย และเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของเอเชีย "ASIA's Top Influential Brands Awards 2023" ชิงส่วนแบ่งการตลาดร่วมกับแบรนด์อันดับ 1 ในประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคอาเซียน เช่น PRIME ในเวียดนาม ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง มีสินค้าที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ได้แก่

สินค้าก๊อกน้ำรุ่น X-posh ที่สะท้อนภาพ Urban Lifestyle ด้วยดีไซน์เรียบง่ายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้รับรางวัล สาขา Product Design จาก Red Dot Award ประจำปี 2019 ด้วยแนวคิด Sustainable Design ที่มุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ