โครงการขยะกำพร้าสัญจร บริษัท N15 Technology จำกัด ร่วม โครงการ "นครปฐมร่วมใจ ช่วยลดขยะ" ณ ศาลากลางจังหวัดนครปฐม

ข่าวทั่วไป Wednesday April 10, 2024 14:34 —ThaiPR.net

โครงการขยะกำพร้าสัญจร บริษัท N15 Technology จำกัด ร่วม โครงการ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา "โครงการขยะกำพร้าสัญจร" บริษัท N15 Technology จำกัด  ในกลุ่มบริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณสมบูรณ์ กิตติอนงค์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น15 เทคโนโลยี จำกัด ร่วม "โครงการนครปฐมร่วมใจ ช่วยลดขยะ" ณ ศาลากลางจังหวัดนครปฐม

โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดโครงการ โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัด นายกเหล่ากาชาดจังหวัด ปลัดจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และคุณโกสิทธิ์ นิลรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดนครปฐม เชิญโครงการขยะกำพร้าสัญจร และจัดทีมงานจิตอาสามาช่วยยกขยะกำพร้าเข้าร่วมโครงการ

ทั้งนี้บริษัท N15 Technology มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการจัดการขยะเพื่อสร้างความยั่งยืนในด้านสิ่งแวดล้อม โดยการแปรรูปขยะเป็นเชื้อเพลิง RDF แทนที่ขยะจะถูกส่งไปยังบ่อฝังกลบขยะซึ่งต้องใช้เวลาย่อยสลายนานเป็นร้อยปี แต่ถ้าแย่ที่สุดคือมันจะถูกปล่อยไว้ตามที่สาธารณะหรือลอยอยู่ในแหล่งน้ำ

ซึ่งการดำเนินกิจกรรมในส่วนนี้ไม่เพียงแต่ช่วยลดปัญหาขยะที่เป็นสาเหตุของการเสื่อมสภาพของสิ่งแวดล้อม แต่ยังสร้างความยั่งยืนในด้านการผลิตพลังงานที่สะอาด ลดการใช้งานแหล่งพลังงานที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เน้นการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดพร้อมกับลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมากที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ