บริษัท เอ็น15 เทคโนโลยี ร่วมสนับสนุน โครงการ 7 วันอันตราย ต.ท่ามะปราง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

ข่าวทั่วไป Wednesday April 10, 2024 14:41 —ThaiPR.net

บริษัท เอ็น15 เทคโนโลยี ร่วมสนับสนุน โครงการ 7 วันอันตราย ต.ท่ามะปราง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท เอ็น15 เทคโนโลยี จำกัด นำโดย คุณภาสวี นิธิประภา (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ) และทีมงานชุมชนสัมพันธ์ได้เป็นตัวแทนมอบเงินสนับสนุนในโครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ (7 วันอันตราย) พร้อมด้วยน้ำดื่มสะอาดและกาแฟสำเร็จรูป ให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี รับมอบโดยคุณขวัญชัย อินทร์ประสาท  (รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่ามะปราง) พร้อมทั้งคณะเจ้าหน้าที่

เพื่อสนับสนุนโครงการของชุมชนในการป้องกันและรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ (7 วันอันตราย) ประจำปี พ.ศ.2567 ในเขตตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

ทั้งนี้บริษัท เอ็น15 เทคโนโลยี มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการจัดการขยะเพื่อสร้างความยั่งยืนในด้านสิ่งแวดล้อม โดยการแปรรูปขยะกำพร้าซึ่งเป็นขยะที่ไม่สามารถนำไปรีไซเคิลได้มาเป็นเชื้อเพลิงถ่านหินในเตาเผาปูนซีเมนต์ เพื่อลดขยะที่ต้องไปฝังบ่อกลบที่ใช้ระยะเวลาย่อยสลายนานเป็นร้อยปี หรือถูกทิ้งตามที่สาธารณะและแหล่งน้ำ เพื่อลดปัญหาขยะกำพร้าและปัญหาสิ่งแวดล้อม ทั้งยังนำขยะกำพร้ามาใช้ประโยชน์ในการแปรรูปเป็นพลังงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ