SKE GROUP จัดกิจกรรม ฉลองสงกรานต์ ประจำปี 2567

ข่าวทั่วไป Wednesday April 17, 2024 11:22 —ThaiPR.net

SKE GROUP จัดกิจกรรม ฉลองสงกรานต์ ประจำปี 2567

SKE GROUP จัดกิจกรรมวันสงกรานต์ ประจำปี 2567 เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง สืบทอดประเพณี มีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน และใกล้ชิดกับทางผู้บริหาร ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยวันที่ 2 เมษายน จัดกิจกรรมให้กับบริษัท เอ็น15 เทคโนโลยี จำกัด สาขาชลบุรี ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณสมบูรณ์ กิตติอนงค์ (รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น15 เทคโนโลยี จำกัด) เข้าร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้บริหาร และมีการแจกอาหารทานเล่นและเครื่องดื่มให้กับพนักงานทุกท่าน

วันที่ 3 และ 4 เมษายน จัดกิจกรรมให้กับ SKE Group สาขาเมืองไทยภัทร  ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณจักรพงส์ สุเมธโชติเมธา (กรรมการผู้จัดการใหญ่) เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม รวมทั้งคณะผู้บริหาร คุณนภาพร สาธิตธรรมพร (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน) คุณภาสวี นิธิประภา (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ) คุณปิยะ วิทยาวโรจน์กิจ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล) และคุณเขม ขุนรัตน์ (ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แม่กระทิง เพาเวอร์ จำกัด) ร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้บริหารและมอบของขวัญปีใหม่ให้พนักงานทุกท่าน

วันที่ 5 เมษายน จัดกิจกรรมให้กับบริษัท เอ็น15 เทคโนโลยี จำกัด สาขาสระบุรี ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณภาสวี นิธิประภา (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ) เข้าร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้บริหารและมีการแจกอาหารทานเล่นและเครื่องดื่มให้กับพนักงานทุกท่าน

และปิดท้ายกิจกรรมวันสงกรานต์ วันที่ 10 เมษายน จัดกิจกรรมให้กับบริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) สาขาสถานีปทุมธานี ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณสุภาพงศ์ ฉลาดดี (ผู้จัดการแผนกทรัพยากรบุคคล) เข้าร่วมกิจกรรมสรงน้ำพระ และมีการแจกอาหารทานเล่น เครื่องดื่ม และของขวัญให้กับพนักงานทุกท่าน ซึ่งบรรยากาศภายในงานของทุกสาขานั้น เต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนาน ทั้งนี้ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมและขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุขเนื่องในวันสงกรานต์

ทั้งนี้ SKE Group ประกอบธุรกิจ 4 ธุรกิจด้วยกัน ดังนี้

  • สถานีก๊าซธรรมชาติหลักเอกชน (Private Mother Station: PMS) ให้บริการอัดก๊าซธรรมชาติ NGV ให้รถขนส่งก๊าซธรรมชาติของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ("ปตท.") เพื่อขนส่งไปให้กับสถานีบริการ NGV นอกแนวท่อส่งก๊าซ หรือสถานีลูก (Daughter Station) รวมถึงดำเนินการปรับปรุง คุณภาพก๊าซธรรมชาติ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กฎหมายกำหนด
  • โรงไฟฟ้าชีวมวลแม่กระทิง ("MKP") ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าโครงการชีวมวล ขนาดกำลังการผลิต 9.90 เมกะวัตต์
  • บริษัท เอ็น15 เทคโนโลยี จำกัด ("N15 Technology") ประกอบธุรกิจบริหารจัดการของเสียหรือวัสดุที่ไม่ใช้แล้วที่ไม่เป็นอันตราย โดยการคัดแยกและแปรรูปเป็นเชื้อเพลิงขยะ (Refuse Derived Fuel: RDF)
  • บริษัท แวนต้า แคปปิตอล จำกัด ("VANTA") เป็นบริษัทด้าน Financial Technology ที่พัฒนาซอฟแวร์สำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์และปัจจุบันใช้ดำเนินการซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ