อาดิดาส และ BAPE(R) เผยโฉมความร่วมมือบนรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด ADIDAS N BAPE(R)

ข่าวบันเทิง Wednesday April 17, 2024 14:24 —ThaiPR.net

อาดิดาส และ BAPE(R) เผยโฉมความร่วมมือบนรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด ADIDAS N BAPE(R)

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ BAPE(R) ยังคงสานต่อความร่วมมือกันรังสรรค์สนีกเกอร์คู่ล่าสุดอย่าง ADIDAS N BAPE(R)

โดยรองเท้าคู่นี้โดดเด่นด้วยลุคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 2000 ประกอบด้วยอัปเปอร์หนังกลับ พื้นรองเท้ายาง การเย็บแถบสามแถบด้านข้างด้วยเฉดสีที่ตัดกัน ที่สามารถถ่ายทอดสไตล์การแต่งตัวแบบคนในเมืองได้อย่างง่ายดาย

การกลับมาในครั้งนี้ยังคงรักษารายละเอียดของการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง BAPE(R) และอาดิดาส เอาไว้ทั้งหมด ทั้งซับในและแผ่นรองรองเท้าลายพราง 1ST CAMO ในรองเท้าทุกคู่ สัญลักษณ์ APE HEAD บริเวณด้านข้างอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และสัญลักษณ์ BAPE-STA ปักสีขาวบนแผ่นหุ้มส้นรองเท้าที่เสริมให้รองเท้าคู่นี้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ รองเท้าแต่ละคู่ยังมาพร้อมกับพวงกุญแจหนังและเชือกรองเท้าสำรอง 3 คู่ โดยสองแบบแรกเป็นเชือกแบบหนามาในสีขาวและสีลายพราง 1ST CAMO และแบบสุดท้ายเป็นเชือกรองเท้าธรรมดาสีขาว และกล่องรองเท้าและถุงรองเท้าแบบพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับรองเท้ารุ่นนี้อีกด้วย

พบกับ ADIDAS N BAPE(R) ทั้ง 2 สี ได้ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 ในราคา 5,400 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และไลน์ @adidasThailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ