"ธนาสิริ เราดูแล" หนุนมาตรการรัฐ ส่งเสริมคนอยากมีบ้าน อัดฉีดโปร ON TOP X 2 สูงสุด 1 ลบ.

ข่าวอสังหา Wednesday April 17, 2024 14:43 —ThaiPR.net

THANA ขานรับมาตรการรัฐลดค่าโอน-จดจำนอง 0.01% สำหรับที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 7 ลบ. มั่นใจกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ หนุนคนมีบ้านง่ายขึ้น พร้อมส่งโปร ON TOP X 2 สูงสุด 1 ลบ. จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ เจาะกลุ่มลูกค้าพร้อมอยู่ และกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีแผนซื้อบ้านภายในปีนี้

นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ (COO) บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) กล่าวถึงมาตรการรัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์นั้นส่งผลดีต่อตลาดที่อยู่อาศัยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ และกลุ่มลูกค้าที่อยากมีบ้าน ว่าเป็นปัจจัยสำคัญทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น

"การอนุมัติมาตรการของภาครัฐในการลดค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ และค่าจดจำนอง เหลือเพียง 0.01% โดยเพิ่มเพดานราคาที่อยู่อาศัยไม่เกิน 7 ล้านบาท เป็นหนึ่งในแรงจูงใจที่ดีต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย อีกทั้งยังเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ของผู้ซื้อที่อยู่อาศัยอีกด้วย ในฐานะเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ พร้อมขานรับมาตรการดังกล่าว ด้วยการสนับสนุนเพิ่มเติมเสริมกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าพร้อมอยู่ และกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีแผนซื้อบ้านภายในปีนี้

โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม ON TOP X 2 Gift Voucher สูงสุด 1 ล้านบาท* นอกเหนือจากฟรีแอร์ทั้งหลัง ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี และส่วนลดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ในทุกโครงการของธนาสิริ โดยกลุ่มบ้านราคาไม่เกิน 7 ล้านบาท จะได้รับส่วนลด X 2 และ กลุ่มบ้านราคาเกินกว่า 7 ล้านบาท ยังคงได้รับส่วนลดที่จัดไว้ให้เช่นกัน แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขของมาตรการรัฐก็ตาม"

ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) สนับสนุนมาตรการรัฐ ด้วยปัจจัยสำคัญที่ต้องการกระตุ้นคนอยากมีบ้านให้เกิดการตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น โดยให้ลูกค้ามีความมั่นใจและเชื่อมั่น ที่สำคัญทำให้การเป็นเจ้าของบ้านง่ายขึ้น ได้อยู่อาศัยในสังคมน่าอยู่ "ธนาสิริ เราดูแล"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ