Keds Classic for Generations

ข่าวบันเทิง Wednesday April 17, 2024 14:49 —ThaiPR.net

Keds Classic for Generations

Keds (เคดส์) เปิดตัวแคมเปญประจำฤดูกาล Spring/Summer 2024 ดึงตัวนางแบบชื่อดังระดับโลก และบุคคลสำคัญในการขับเคลื่อนด้านสุขภาพความเท่าเทียมของคุณแม่ทั่วโลก อย่าง Christy Turlington Burns และลูกสาวของเธอ Grace Burns มาร่วมถ่ายทอดและเน้นย้ำความคลาสสิกที่อยู่เหนือกาลเวลาของรองเท้าเคดส์ที่คงอยู่มาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ก็ยังครองใจสาวๆ ทุกคนมาจนถึงปัจจุบัน

โดยแคมเปญนี้นำเสนอรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์อย่าง Keds Champion ที่สวมใส่โดย คริสตี้ และ เกรซ เป็นการตอกย้ำถึงสไตล์อเมริกันคลาสสิคและความสนุกสนานขี้เล่น อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังได้ Cass Bird ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง มาถ่ายภาพในแคมเปญนี้ให้อีกด้วย

การจับมือของเคดส์ กับ คริสตี้และเกรซ เรียกได้ว่าเป็นแคมเปญที่มีพลังและลงตัวอย่างยิ่ง ด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย คลาสสิกของเคดส์ และยังเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนการเห็นคุณค่าของผู้หญิง ความกล้าหาญ ความเท่าเทียม และเป็นต้นกำเนิดรองเท้าสนีกเกอร์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งมีมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ เช่นเดียวกับ คริสตี้ ผู้ซึ่งสนับสนุนและก่อตั้งองค์กรด้านสุขภาพความเท่าเทียมของคุณแม่ทั่วโลกที่ชื่อว่า Every Mother Counts ซึ่งขับเคลื่อนความเสมอภาค ความเคารพ และความปลอดภัย ในการตั้งครรภ์รวมไปถึงการคลอดบุตรสำหรับคุณแม่ทั่วโลก

สามารถเข้ามาชมและช้อปไอเท็มใหม่ล่าสุดจากเคดส์ได้ที่ร้าน Keds shop และ IKON shop รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ www.keds.co.th , LINE: @KedsThailand หรือคลิก http://bit.ly/KedsLine และ Tiktok: @kedsthailand พร้อมทั้งติดตามข่าวสารจาก Keds Thailand ได้ที่ Facebook และ Instagram: @KedsThailand


แท็ก รองเท้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ