'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่

ข่าวบันเทิง Wednesday April 17, 2024 15:02 —ThaiPR.net

'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่

ผ่านไปแล้วสำหรับสุดยอดเทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ใจกลางเมืองเชียงใหม่กับงาน Chang Music Connection presents 'Water War Chiang Mai 2024' (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ วอเตอร์วอร์ เชียงใหม่ 2024) เป็นการผสมผสานความสนุกสุดเดือดของเสียงดนตรีจากสุดยอดศิลปินระดับประเทศกลางสายน้ำตั้งแต่บ่ายยันเที่ยงคืน ณ ลานม่วนใจ๋ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งจัดโดย 'IDEA FACT' (ไอเดีย แฟค) หน่วยงานภายใต้ 'GMM SHOW' (จีเอ็มเอ็ม โชว์) ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศ

งาน 'Water War Chiang Mai' (วอเตอร์ วอร์ เชียงใหม่) ในปีนี้ ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความพิเศษ ให้ได้ลองลิ้มรสความสนุกและเปิดประสบการณ์ของการไปเที่ยวงานสงกรานต์รูปแบบใหม่ ๆ โดยเฉพาะความพิเศษของงานครั้งนี้ จัดเต็มด้วยสุดยอดไลน์อัพ โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ รวมถึงการรวม 6 ผับดังในเชียงใหม่มาไว้ในงานเดียว จนทำให้แฟนเพลงชาวภาคเหนือพร้อมใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เพื่อปลดปล่อยความมันส์ไปกับบทเพลงและสายน้ำ

สิ่งแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ 9 ศิลปินชั้นนำที่ขนพลังและเซ็ตเพลงสุดเดือดมาสาดความสนุกให้ผู้เข้าร่วมงานตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม ได้แก่ RESTROSPECT (เรโทรสเปกต์), LOMOSONIC (โลโมโซนิก), TILLY BIRDS (ทิลลี่เบิร์ด), SLOT MACHINE (สล็อตแมชชีน), TATTOO COLOUR (แทททูคัลเลอร์), PALMY (ปาล์มมี่), BODYSLAM (บอดี้สแลม), TAITOSMITH (ไททศมิตร) และ THREE MAN DOWN (ทรี แมน ดาวน์) พูดเลยว่าทุกโชว์ของ 9 ศิลปินนั้นเดือดทะลุแรงน้ำกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังจัดเต็มด้วย โปรดักชั่นคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์เวทีสุดอลังการ พร้อมด้วยระบบแสง สี เสียง เลเซอร์ เอฟเฟกต์ไฟ และวิชวลเจ๋ง ๆ ซึ่งออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศสนุกสนานแบบที่ไม่เหมือนใคร รวมทั้งหัวใจสำคัญของงาน 'Water War Chiang Mai' (วอเตอร์ วอร์ เชียงใหม่) ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานในปีนี้เป็นอย่างมาก นั่นคือความเปียกกระหน่ำตั้งแต่เดินผ่านประตูเข้าไปในภายในงาน เรียกได้ว่าชุ่มฉ่ำในทุกตารางนิ้วของงานแบบน็อน-สต็อปตลอด 10 ชั่วโมง ด้วยระบบฉีดน้ำหรือ Water Effect Super Nova (วอเตอร์เอฟเฟกต์ซุปเปอร์โนว่า) ที่ได้ออกแบบหัวฉีดน้ำแบบพิเศษทั่วทุกจุดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และยังมีหัวฉีดน้ำที่มีความสูงกว่า 20 เมตร ที่ไม่ว่าจะเต้นอยู่ตรงไหนภายในงาน ก็จะได้รับความเปียกชุ่มฉ่ำแบบกระหน่ำ

สำหรับใครที่พลาดประสบการณ์ความสนุกแบบเดือดทะลุแรงน้ำของเทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ Chang Music Connection presents 'Water War Chiang Mai 2024' (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ วอเตอร์วอร์ เชียงใหม่ 2024) ในปีนี้ไป ก็ไม่ต้องกังวล เพราะทีมผู้จัดงานมืออาชีพอย่าง 'IDEA FACT' (ไอเดีย แฟค) หน่วยงานภายใต้ 'GMM SHOW' (จีเอ็มเอ็ม โชว์) เตรียมกลับมามอบความสนุกที่มากกว่าอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วตั้งตาคอยงานสนุก ๆ เช่นนี้อีกครั้งในปี 2025 ได้เลย!

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดต และรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่:

  • FB / X: WATERWARCNX
  • IG: WATERWARCHIANGMAI

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ