“ช่อง 3” ร่วมมือ “ร.พ.รามาธิบดี” จัดรายการพิเศษ ร่วมสมทบทุนใน “หนึ่งน้ำใจล้านคำขอบคุณ” สร้าง “อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์”

ข่าวบันเทิง Friday May 9, 2008 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
“นายประวิทย์ มาลีนนท์” ร่วมกับ “คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล” จัดรายการพิเศษ “หนึ่งน้ำใจล้านคำขอบคุณ” เพื่อร่วมสมทบทุนสร้าง “อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดและเป็นศูนย์กลางการรักษาโรคซับซ้อนที่มีมาตรฐานในระดับภูมิภาค เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในการรักษาโรค
ภายในบริเวณห้องส่งหนองแขม มีแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการเข้าร่วมงาน ทั้งคณะแพทย์จากมหาวิทยาลัยมหิดล ผู้จัดละคร รวมถึงศิลปิน ดาราช่อง 3 มาร่วมงานอย่างมากมายอาทิ “ เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ , แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ , กิก- ดนัย จารุจินดา , จุ๊น-กิตติคุณ สัทฤทธิ์พันธ์สุข , พิธีกรจากรายการ 30 young แจ๋วและผู้หญิงถึงผู้หญิง” มารับโทรศัพท์จากประชาชน โทรมาร่วมบริจาคเงินสมทบ และระหว่างรายการที่กำลังดำเนิน ก็มีช่วงพิเศษ นับตั้งแต่ช่วงสนทนาของ“ดู๋-สัญญา” เชิญเด็กที่ได้รับการรักษาโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องมานั่งคุย ถึงวิธีการรักษาจากการปลูกถ่ายไขข้อกระดูกของโรงพยาบาล ด้วยนวัตกรรมใหม่ แล้วก็หายเป็นปกติ ต่อด้วยช่วงของ “แทนคุณ จิตต์อิสระ” ที่เชิญแขกรับเชิญพิเศษ 5 ท่าน “ อ้น ศราวุฒิ มาตรทอง, ดารณี กฤตบุญญาลัย, ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ, สมศักดิ์ ชลาชล และจิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” มาทำภารกิจ“ เรียลลิตี้ เลิฟ ทู เแชร์” เพื่อนำเงินเข้าสมทบทุน และต่อด้วยช่วงรายการ“แกะดำ”ของ“คุณปลื้ม”ที่เข้ามาสร้างสีสันได้อย่างสนุกสนาน และในส่วนท้ายของรายการ“ นายประวิทย์ มาลีนนท์”กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้มอบเงินให้แก่ “ศ.นพ.รัชตะ รัชตะนาวิน” คณะบดีคณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อเป็นทุนในการสร้างอาคาร ซึ่งเป็นจำนวนเงินกว่า 250,000,000บาท
ส่วนท่านผู้ใดที่สนใจบริจาคเงินสมทบทุน ติดต่อได้ที่ 02-201-1111 และรายการดีๆแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อใดคงต้องติดตามชมทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ