“นิตยสาร ZOO WEEKLY” นิตยสารผู้ชายรายสัปดาห์ฉบับแรกของประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Friday May 9, 2008 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
“นิตยสาร ZOO WEEKLY” นิตยสารผู้ชายรายสัปดาห์ฉบับแรกของประเทศไทยจากประเทศอังกฤษเครือ “อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” โดยทีมงาน “นิตยสาร FHM” ฉบับที่ 6 ยลโฉมสุดเซ็กซี่ของ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี”
สุดสนุกกับ “นิตยสาร ZOO WEEKLY” นิตยสารแมนมันส์ รายสัปดาห์ 100% เปิดประเดิมความมันส์รอบสัปดาห์นี้!!! ด้วยการอัพเดทข่าวสารด่วนสุด!!! ทุกเรื่องราวที่ควรรู้ในรอบสัปดาห์กับ “ZOO NEWS” กับการเปิดตัว “ตั๋วโอลิมปิกเกมส์” ให้ทุกคนได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด และเกาะติดกับภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยว่า ใครจะเป็น “คนเหล็กคนใหม่” ของภาพยนตร์ The Terminator จากนั้นตื่นตากับจรวดตัวจิ๋วแห่งค่าย ALFA ROMEO ใน Hot Wheels! ที่จะคลอดสู่ตลาดปลายปีนี้!!! และเรื่องราว อีกมากมาย
พลาดไมได้กับการอัพเดท Hot List อันดับข่าวร้อนสุดเซ็กซี่รอบสัปดาห์ที่พลาดไม่ได้จริง!!! ส่วนด้าน “ZOO GIRLS” สาว “มิ้งค์” GND 2002 สาวแสนซนของ ZOO จะชี้ทางสว่างไว้มัดใจหนุ่มสาว แล้วใครที่เป็นแฟนคลับดาราสาวสวยเซ็กซี่ร้อนแรงอย่าง “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” ต้องติดตามทุกบทสัมภาษณ์ใน “นิตยสาร ZOO WEEKLY” ที่เจาะลึกทุกเรื่องราว ฯลฯ จากนั้นไปคุยกับ “บอ.บู๋” กับการเผยว่าใครคือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลนี้ใน “ZOO SPORT” ที่พาคุณไปคลิกวงในและเกาะติดความเคลื่อนไหวของโลกกีฬา สำหรับ “ZOO LIST” อัพเดท GADGETS สุดยอดนวัตกรรมทันสมัยที่คาดไม่ถึง และทุกเรื่องล่าสุดทั้ง Movies, Music, Style, DVD, GAMES และ BOOK พร้อมเรื่องราวอีกมากมายใน “ZOO FEATURES” พูดคุยกับ “คีธ ริชาร์ดส์” แห่ง The Rolling Stones และ “ZOO EVERY WEEK” ที่รวมทุกเรื่องที่นำไปเม้าท์กับเพื่อนๆ ได้ไว้เพียบ
“นิตยสาร ZOO WEEKLY” เจาะกลุ่มให้ชายหนุ่มหัวสมัยใหม่ที่มีอายุ 18-29 ปีได้ขี้เล่น ชอบความสนุกสนาน ตื่นเต้น แปลกใหม่ สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้ทุก “วันจันทร์” ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยเรื่องราวที่สด ใหม่ อัพเดททุกๆ เรื่องราวในรอบสัปดาห์ที่ผู้ชายอยากรู้!!! ต้องรู้!!! และควรรู้!!! ตอบทุกความต้องการของ “ผู้ชาย”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 42 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 e-mail: sweetapplea@gmail.com
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568 e-mail: chanakan.p@gmail.com
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591 e-mail: subpy@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ