โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ส่งมอบหมอนจำนวนมาก เพื่อความสะดวกสบายให้แก่ชุมชนท้องถิ่น

ข่าวทั่วไป Thursday April 18, 2024 14:58 —ThaiPR.net

โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ส่งมอบหมอนจำนวนมาก เพื่อความสะดวกสบายให้แก่ชุมชนท้องถิ่น

โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาดบนชายฝั่งพระอาทิตย์ตกดินของภูเก็ต ยังคงมุ่งหน้าตอบแทนชุมชนท้องถิ่นด้วยโครงการที่สำคัญที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยในโรงพยาบาล และเด็กด้อยโอกาส

โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ได้ร่วมมือกับองค์กรต่างๆทั้ง 4 แห่งในจังหวัดภูเก็ต เพื่อมอบหมอนจำนวน 900 ใบแก่ผู้ที่ต้องการ ได้แก่ โรงพยาบาลป่าตอง สถานพยาบาลและการดูแลสุขภาพของรัฐเพียงแห่งเดียวในป่าตอง บริจาคหมอนกว่า 300 ใบ แก่หอผู้ป่วยสามัญ ผู้ป่วยติดเตียง และญาติที่เฝ้าผู้ป่วย เตียงละ 1 ใบ

หมอนที่เหลืออีก 600 ใบได้รับการแจกจ่ายให้กับองค์กรการกุศลเพื่อเด็กอีก 3 แห่งเท่า ๆ กัน โดยบริจาคหมอนจำนวน 200 ใบให้กับ มูลนิธิพิทักษ์เด็กภูเก็จ ซึ่งสนับสนุนเด็กกำพร้าและเด็กไร้บ้าน รวมถึงเด็กที่พ่อแม่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ในขณะที่หมอนอีก 200 ใบถูกส่งไปยัง การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดภูเก็ตช่วยเหลือเยาวชนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้และร่างกาย ระดับชั้นอนุบาล จนถึงประถมศึกษา เพื่อใช้สำหรับการนอนกลางวัน และหมอน 200 ใบสุดท้ายมอบให้แก่ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ซึ่งช่วยเหลือเด็กๆ ที่สูญเสียบิดามารดา ขาดญาติมิตร ที่พักพิงอยู่ในมูลนิธิ

มร.ดาริน ฮัดสัน ผู้จัดการทั่วไป โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตอบแทนชุมชนท้องถิ่นของเราด้วยการมอบความสะดวกสบายและความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ด้วยโครงการ 'Serve 360' ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เรามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการสร้างผลกระทบเชิงบวกในทุกทิศทาง และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนของเรา การบริจาคหมอนครั้งนี้เป็นตัวอย่างกลยุทธ์ล่าสุดของการดำเนินงานของเรา เราจะยังคงร่วมมือกับองค์กรที่มีแนวคิดเดียวกันเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับผู้ด้อยโอกาส รวมถึงเด็กๆ ในจังหวัดภูเก็ตต่อไปในอนาคต"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท กรุณาโทร 076 645 999 หรือเยี่ยมชม เว็บไซต์ www.fourpointsphuketpatong.com สำหรับลูกค้าชาวไทย กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ภาษาไทยของเราที่ www.th.fourpointsphuketpatong.com


แท็ก รีสอร์ท   โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ