อัพเดท เทรนด์ฮอต ส่งท้ายร้อนนี้ กับมาดาม ฟิกาโร ฉบับเดือนพฤษภาคม

ข่าวทั่วไป Friday May 9, 2008 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแซนท์
สวยครบเครื่อง งามครบสูตร สไตล์เวิร์กกิ้งวูแมน ด้วยกูรูความงามขนาดพกพา เพียงแค่พลิก มาดาม ฟิกาโร (Madame FIGARO) ฉบับเดือนพฤษภาคม ปกสาวแก้มปล่อง สุนิสา เจทท์ ที่รวบรวมหลากเนื้อหาหลายข้อมูลภายใต้ธีม “มาย บีเลิฟ แบ็งกอก” (My Beloved Bangkok) อัพเดตเทรนด์ฮอตสั่งลาซัมเมอร์ กับการตามติดกระเป๋าสะพายไอเท็มเด็ดของสาวๆ พร้อมเครื่องสำอางบิ๊กแบรนด์ชิ้นเด่นสำหรับฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดมาสคาร่า ลิปสติกสีสวย บลัสออนสุดล้ำ พร้อมทิป 8 วิธีเช็กสวยก่อนออกจากบ้านไปละลายใจหนุ่ม พิเศษ อ่าน 62 ข้อที่จะทำให้การลดน้ำหนักของคุณง่ายและได้ผลมากขึ้น นิตยสารสัญชาติฝรั่งเศส มาดาม ฟิกาโร รอให้คุณเป็นเจ้าของพร้อมกันทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้
ไม่เพียงมาดาม ฟิกาโรฉบับเดือนพฤษภาคมนี้จะเอาใจแฟนคลับของสาววิกกี้ ด้วยบทสัมภาษณ์ที่ทะลุทะลวงเผยถึงตัวตนที่แท้จริงของสาวแก้วบุ๋ม แต่มาดาม ฟิกาโรเล่มนี้ยังอัดแน่นไปด้วยสาระความงามสำหรับผู้หญิงพ.ศ.นี้ ให้ฮิปส่งท้ายลมร้อน กับคอลัมน์ Fashion ที่จะพาไปดูกระเป๋าสะพายสุดฮิตประจำซีซั่น ทั้งรูปทรง ดีไซน์ และวัสดุ ที่อาจทำให้คุณเกิดเกิดไอเดียเลือกกระเป๋าสะพายโดนใจใบเก่งสักใบ และ 26 เทรนด์แจ่มๆ ใน A-Z Trends Update, คอลัมน์ Beauty ที่มี 10 วิธีสู่ความสวย เจิดจรัส ผ่านเครื่องสำอางบิ๊กแบรนด์สุดชิคที่สาวๆ มาดาม ฟิกาโรยกมือโหวตให้, คอลัมน์ Tips เคล็ดไม่ลับกับการทำสวยก่อนออกจากบ้านด้วยการสำรวจการแต่งกายของคุณเอง, คอลัมน์ Fitness คู่มือน่ารู้เรื่องน้ำหนัก พบ 62 ข้อที่จะทำให้เรื่องน้ำหนักไม่มีคำว่ายาก ปิดท้าย แวะไปเที่ยว หัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิกของไทย หลังช่วงสงกรานต์ พร้อมสัมผัสที่พักหรู และชิมอาหารอร่อย ก่อนจะช้อปปิ้งแบบสาวๆ ในคอลัมน์ Travel
พบผู้ช่วยสำหรับผู้หญิง นิตยสารมาดาม ฟิกาโร (Madame FIGARO) ในรูปโฉมใหม่ที่วางแทบไม่ลง ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้ หน้าปก สุนิสา เจทท์ ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแซนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ