MILA ร่วมกับ EMILY the strange ตามหา Young Designer ชาวพังก์ ในกิจกรรม TO DIE TO MIX ตายไม่ว่า...ขอให้ได้ใส่ในชาตินี้

ข่าวบันเทิง Friday May 9, 2008 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--อาร์เอส
เชิญชวนสาวก Young Designer (ชาย-หญิง ไม่จำกัดอายุ) วาดภาพออกแบบเสื้อผ้าชุดใหม่ส่วนผสมสไตล์Punkให้ MIX&MATCH กับ มีล่า โดยมี กติกาง่ายๆคือ ต้องเลือกรูปผลิตภัณฑ์ต้นแบบอย่างน้อย 1 ชิ้นที่โชว์อยู่ในDiaryที่ชื่อว่า “MILA & EMILY ชวนออกแบบเสื้อผ้าชุดใหม่ ใน TO DIE TO MIX !” ของ mila.myzheza.com (เว็บไซค์: มีล่า ดอท มายชีซ่า ดอท คอม) แล้วนำมาวาดดีไซน์ต่อให้เก๋ แสบซ่า สไตล์พังก์ ไม่จำกัดไอเดีย ชนิดที่ว่า มีล่า เห็นแล้วต้องบอกว่า “Oh! My God..ยอมตายได้ ขอให้ได้ใส่ในชาตินี้”
ภาพที่เข้ารอบแรก 20 ภาพจะจัดแสดงในGalleryของเว็บเพื่อเปิดให้ VOTE SMS หา 10 ภาพ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยรอบชิงชนะเลิศจะตัดสินหา 3 อันดับสูงสุด โดย คณะกรรมการทาง Emily ซึ่งจะได้รับรางวัล Gift Voucher จากร้าน Emily The Strange และ ภาพชนะเลิศอันดับหนึ่งจะถูกนำไปตัดเป็นชุดจริงให้กับ มีล่า
เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-20 พ.ค. นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ mila.myzheza.com
หมายเหตุ ฝากย้ำว่า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ mila.myzheza.com(มีล่า ดอท มายชีซ่า ดอท คอม)
รายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Mila.myzheza.com (พิมพ์ http://mila.myzheza.com)
วิธีการสร้างผลงาน TO DIE TO MIX
เลือกรูปผลิตภัณฑ์ต้นแบบจาก Emily The Strange อย่างน้อย 1 ชิ้นที่โชว์อยู่ใน Diary ที่ชื่อว่า “MILA & EMILY ชวนออกแบบเสื้อผ้าชุดใหม่ ใน TO DIE TO MIX !” ของ mila.myzheza.com
แล้วนำไปวาดและออกแบบต่อให้เต็มชุดในสไตล์พังก์ โดยไม่จำกัดไอเดีย พร้อมระบุชื่อรูปต้นแบบที่นำไปใช้วาด
การส่งผลงาน ได้ 2 วิธี
1. โดย Scan หรือ ถ่ายรูป ภาพที่เราวาดเสร็จแล้วในกระดาษ พร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล Email และเบอร์ติดต่อกลับ แล้วส่งมาที่Email Address: mila.todietomix@gmail.com ตั้งหัวข้อว่า “ร่วมสนุก To Die To Mix”
2. โพสภาพที่เราวาดเสร็จแล้วไว้ที่Diaryใน myzheza ของตัวเอง (สมัครสมาชิกได้ที่ www.zheza.com)และฝาก link ไว้ในDiaryของMila ที่กระทู้ “MILA และ Emily ชวนออกแบบเสื้อผ้าชุดใหม่ ใน TO DIE TO MIX ” ของ mila.myzheza.com พร้อมระบุว่า “ร่วมสนุก To Die To Mix” ด้วยนะ
การประกาศผล
ประกาศผลผู้เข้ารอบแรก 20 คน ในวันที่ 21 พ.ค. 2551 และร่วม Vote ผ่าน SMS คัดเหลือ 10 ภาพเท่านั้น ตั้งแต่ 21พ.ค.- 1 มิ.ย. 2551 โดยจะนำภาพที่เข้ารอบแสดงไว้ที่ Gallery ของ mila.myzheza.com (ดูวิธีการส่ง SMS ได้ที่เว็บ)
ประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย วันที่ 2 มิ.ย. 2551
รอบชิงชนะเลิศ ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จะต้องมาแข่งออกแบบโชว์กันสดๆบนเวที พร้อมชม Mini Concert จาก Mila ซึ่งผู้ชนะเลิศ 3 อันดับสูงสุด จะได้รับรางวัล Gift Voucher จากร้าน Emily The Strange และภาพที่ชนะเลิศรางวัลที่ 1 จะตัดเป็นชุดจริงให้กับ มีล่า และนำไปโชว์ในร้าน Shopping Mall ของ Zheza (ติดตามวันและเวลาภายหลัง)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ