“หยาด” อึ้ง “ทางช้างเผือก” นั่งสีซอ บ่นอุบ!!! ยาก กว่าที่คิด

ข่าวบันเทิง Friday May 9, 2008 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
กำลังเข้มข้นกันอย่างสนุกสนาน สำหรับละครน้ำดีในเรื่อง “ ทางช้างเผือก ” ทางช่อง 3 ละครดี ๆ มีสาระให้แง่คิด บางครั้งดูแล้วอาจจะทำให้ใครบางคนถึงกับอึ้ง เพราะเป็นละครที่สอดแทรก เนื้อหาสาระ ครบรส และ ยังได้คู่พระนางอย่าง “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” มาประกบคู่หนุ่ม “ต่าย ณัฐพล ลียะวณิช” ต้องมาประชันบทบาทกันอย่างดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร จนกระทั่งน้องหยาด ต้องเปลี่ยนตัวเองมานั่งสีซอ ซึ่งจากเมื่อก่อนเธอเองชอบเล่นแต่เปียโน ซึ่งเจ้าตัวถึงกับบ่นอุบว่า ยากมาก
“ หยาด ” เผยว่า “ หยาดเล่นละครเรื่องนี้ มันก็เป็นอะไรที่ดีมาก และยังสอดแทรก เนื้อหาสาระ อีกมากมายเลยค่ะ และที่สำคัญมีอยู่ฉากหนึ่งคือหยาดเองต้องมานั่งสีซอ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากมาก ๆ คือหยาดต้องไปเรียนสีซอด้วย พอเรียนเสร็จ หยาด ก็ต้องจำมาเพื่อที่เล่นให้ได้ แต่พอเอาเข้าจริง ๆ หยาดก็ว่ามันยากมากเลยค่ะ ต้องมานั่งจับสายด้วย จึงไม่ค่อยถนัดแบบนี้ แต่พอเรียนไปแล้ว ก็รู้สึกว่ามันก็พอไปได้ก็เหมือนกับว่าให้เราฝึกไปในตัวด้วย แต่ก็ดีนะค่ะเพราะว่าจากหยาดไม่เคยเล่น แต่ก็เล่นเป็นมันก็โอเคนะค่ะ ”
สำหรับละครน้ำดี “ทางช้างเผือก” ที่ให้แง่คิด และแถมยังสาระมากมายให้แฟน ๆได้ชมกันแล้ว ก็อย่าพลาดติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ — อังคาร เวลา20.30 — 22.30 น. ทางช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ