อาดิดาส จัดเต็มเฉลิมฉลองให้กับสมาชิก ในแคมเปญ ADICLUB DAYS พร้อมแจกรางวัลมากมาย

ข่าวกีฬา Monday April 22, 2024 09:23 —ThaiPR.net

อาดิดาส จัดเต็มเฉลิมฉลองให้กับสมาชิก ในแคมเปญ ADICLUB DAYS พร้อมแจกรางวัลมากมาย

เตรียมตัวให้พร้อม วางแผนชิงรางวัลให้ดี! ปีนี้ อาดิดาสเฉลิมฉลองระบบสมาชิก adiClub ที่มีสมาชิกทั่วโลกกว่า 300 ล้านคนอย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่องอีกปีด้วยแคมเปญ ADICLUB DAYS ที่จัดขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกโดยเฉพาะ โดยในประเทศไทย อาดิดาสเตรียมรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายมามอบให้สมาชิกในไทยที่ตอนนี้มีจำนวนกว่า 9 แสนคน ทั้งทริปท่องเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศส, แพ็คเกจ WELLNESS & SPA, คอร์สออกกำลังกายสุดฮิต Les Mills และสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมไปถึงคอลเลกชั่นที่ 2 ของงานคอลลาบอเรชัน adidas Originals x KSENIASCHNAIDER

สำหรับทริปฝรั่งเศสที่จะพาไปสัมผัสมนต์สเน่ห์ของกรุงปารีส อาดิดาสขนมาแจกถึง 23 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 459,932 บาท ซึ่งผู้โชคดีสามารถชวนเพื่อนไปด้วยอีก 1 ท่าน (รวม 2 ท่าน) ให้คุณบินตรงสู่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมพักที่โรงแรมระดับ 4 ดาว ใจกลางกรุงปารีส พร้อมอาหารเช้า เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน และยังพาเข้าชม adihouse พื้นที่แห่งนวัตกรรมของอาดิดาส บนถนนที่สวยที่สุดของกรุงปารีสอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้อาดิดาสยังจัดหนัก มอบชุดของขวัญ adidas outfit รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาทให้ผู้โชคดีไปใส่ถ่ายรูปฮิป ๆ ที่ปารีสด้วย

ต่อกันด้วยแพ็กเกจ WELLNESS & SPA ณ โรงแรม Four Seasons กรุงเทพฯ อาดิดาสเตรียมมาแจกทั้งหมด 2 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน โดยผู้โชคดีจะได้รับห้องพักประเภท Premier River View 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า และแพ็คเกจสปาและคลาสโยคะส่วนตัว รวมมูลค่ากว่า 109,932 บาท ใครสายเวลเนส ห้ามพลาดเลย!

แคมเปญนี้ยังเอาใจคนรักการเข้ายิมด้วย เพราะอาดิดาสมีคอร์สออกกำลังกายสุดฮิตอย่าง Les Mills แบบส่วนตัวระยะเวลา 30 วัน ของ Fitness First สาขาที่ร่วมรายการมาแจก 20 รางวัล รวมมูลค่า 50,000 บาท

กติกาในการร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ง่ายนิดเดียว! เพียงสมาชิก adiClub ช้อปสินค้าอาดิดาสที่ร่วมรายการรวมมูลค่า 3,000 บาทขึ้นไปที่ร้านอาดิดาสที่ร่วมรายการ, บนเว็บไซต์ออนไลน์ adidas.co.th และผ่านแอปพลิเคชั่น adidas จากนั้นลงทะเบียนร่วมสนุกบนแอปพลิเคชัน adidas ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน - 5 พฤษภาคม 67 แล้วรอจับรายชื่อผู้โชคดี พร้อมประกาศผลใต้คอมเมนท์ของเฟสบุ๊ค Facebook.com/adidasTH ในวันที่ 16 พฤษภาคม 67 เท่านี้ ก็รอลุ้นชื่อตัวเองได้เลย เพราะปีนี้แจกเยอะ แจกจริง และแจกใหญ่!

นอกจากรางวัลใหญ่แล้ว อาดิดาสยังเตรียมจำหน่ายไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทุกวันตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน - 1 พฤษภาคม 67 ที่หน้าร้านอาดิดาส เว็บไซต์ออนไลน์ และแอปพลิเคชันให้สมาชิก adiClub ได้ช้อปก่อนใครด้วย โดยเฉพาะคอลเลกชัน adidas Originals x KSENIASCHNAIDER ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจนต้องออกคอลเลกชันที่ 2 ซึ่งในครั้งนี้นำงานออกแบบซิกเนเจอร์ของแบรนด์มาผสมผสานกับชิ้นคลาสสิคของ adidas Originals จนออกมาเป็นคอลเลกชันที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬา และมีกลิ่นอายความขบถแบบ Y2K ในเวลาเดียวกัน ไอเทมที่ห้ามพลาด ได้แก่ Footie Tee ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อฟุตบอล, กางเกงยีนส์ทรงโคร่งรุ่น Ksenia Patchwork ที่รังสรรค์จาก Better Cotton และรองเท้า adidas Originals Stan Smith ที่มาพร้อมส้นลายดอกไม้สุดเฟี้ยวในสไตล์ KSENIASCHNAIDER

พิเศษกว่านั้น! สำหรับสมาชิก adiClub ระดับ VIP 3 และ VIP 4 อาดิดาสจัดเซอร์ไพรส์แจกหมวก adidas 1 ใบทันที เมื่อสมาชิกช้อปสินค้าราคาปกติที่ร่วมรายการตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ โดยจำกัด 1 สิทธิ์ / 1 สมาชิก และจำกัด 3,000 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน - 5 พฤษภาคม 67 หรือจนกว่าของขวัญจะหมด (จำกัดจำนวนสิทธิ์ต่อร้านค้า)

ใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก adiClub ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน adidas แล้วกดสมัครสมชิกได้เลยวันนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช่จ้าย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและของรางวัลได้ที่ www.facebook.com/adidasTH #adiClubTH

หมายเหตุ

  • กรุณาตรวจสอบสินค้าที่ร่วมรายการและเงื่อนไขการร่วมสนุกกิจกรรมสมาชิกกับพนักงานขาย
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดและขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


แท็ก อาดิดาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ