พบกับบูธ "WDC" มาพร้อมนวัตกรรมกระเบื้องแห่งอนาคต ในงานสถาปนิก'67 วันที่ 30 เม.ย. - 5 พ.ค. นี้ บูธ S108 โซน Challenger 3 Entrance 1 ณ อิมแพคเมืองทองธานี

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 22, 2024 10:30 —ThaiPR.net

พบกับบูธ

บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดับบลิวดีซี (WDC) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งพื้นและผนังระดับพรีเมียม ร่วมออกบูธในงานสถาปนิก'67 กับคอนเซ็ปต์ The Futuristic Touch "สัมผัสของกระเบื้องแห่งอนาคต" มาในรูปแบบของสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่น สง่างาม กรุพื้นผิวภายนอกเกือบทั้งหมดด้วยสินค้าไฮไลท์ของปีนี้ พร้อมเปิดประสบการณ์ในการใช้งานกระเบื้องที่มีรูปแบบของผิวที่คล้ายคลึงกับหินธรรมชาติผ่านทางเทคโนโลยีพิเศษสุดล้ำสมัย

เชิญร่วมสัมผัส และรับชมสถาปัตยกรรมสุดล้ำ The Futuristic Touch "สัมผัสของกระเบื้องแห่งอนาคต" "MICRO-STRUCTURED" ผิวกระเบื้องแห่งอนาคต พร้อมอัพเดตเทคโนโลยี Microtec กับ Capri Collection นวัตกรรมกระเบื้องอัจฉริยะ รวมทั้งเปิดมุมมองและเข้าถึงไอเดียในการเลือกใช้กระเบื้องจากสถาปนิกชื่อดังของยุค "อาร์ท - อยุทธ์ มหาโสม" แห่ง AAd ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 - 15.30 น. และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมพิเศษภายในบูธ Check-in ร่วมลุ้นรับสิทธิ์จับรางวัลมูลค่ากว่า 30,000 บาท ณ บูธ WDC เลขที่ S108 โซน Challenger 3 Entrance 1 ในงานสถาปนิก'67 ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. - 5 พ.ค. 2567 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/WDCThailand และ https://www.wdc.co.th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ