“มิ้น อรรถวดี — กร เกียรติเฟื่องฟู” เสริมรับคอนเทนแมงป่อง

ข่าวบันเทิง Friday May 9, 2008 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ป่องทรัพย์
หลังจากแมงป่องเปิดตัวไปอย่างสวยงามในงาน “MANGPONG UNLOCK THE WORLD OF EDUTAINMENT” โชว์คอนเทนท์ระดับโลกกว่า 9 แบรนด์ดัง อาทิ BBC, National Geographic, Discovery และ Animal Planet ทำเอาเซเลบริตี้รุ่นใหม่อย่าง “คุณมิ้น - อรรถวดี จิรมณีกุล” และ “คุณกร เกียรติเฟื่องฟู” ถึงกับอึ้ง และตื่นเต้นไปกับไฮไลท์คอนเทนท์ระดับโลกที่แมงป่องคว้ามา ทั้งคู่มั่นใจในสาระบันเทิงที่สามารถเติมเต็มความรู้ไปพร้อมกับและความบันเทิงที่ไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป
“คุณมิ้น - อรรถวดี จิรมณีกุล” พูดในฐานะเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ว่า “มิ้นเชื่อมั่นว่า สาระบันเทิงเหล่านี้จะได้การตอบรับที่ดีมาก ๆ ผู้ชมจะได้ทั้งความรู้และความบันเทิง เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว”
“คุณกร เกียรติเฟื่องฟู” เห็นด้วยว่า “สาระบันเทิงเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ ที่แมงป่องได้นำเข้ามา ซึ่งจะเป็นอีกช่องทางในการเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กับความบันเทิงที่ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป
ด้วยวีธีการนำเสนอในแบบต่าง ๆ อย่างเช่น CSI ทั้ง MAIAMI, VEGAS และ NEWYORK เป็นการผสมผสานระหว่างการสืบสวนสอบสวน กับ แนววิทยาศาสตร์ ร่วมถึงการนำเทคโนโลยีที่นำสมัยมาใช้ในการปฏิบัติงาน และเรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับฝีมือกระฉ่อนโลก เจอรี่ บรัคไฮเมอร์ ที่ทำหนังดัง มาเยอะและประสบความสำเร็จ ผมดูแล้วชอบมาก มันมาก และได้ความรู้ทุกครั้งที่ได้ดู”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608,081 — 627 - 2964
คุณสาธิต อุณหกะ (ใหม่) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607,081 — 793 — 4293

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ