6 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์

ข่าวทั่วไป Monday April 22, 2024 10:46 —ThaiPR.net

6 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์

นมพิสทาชิโอเป็นเครื่องดื่มทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่รักสุขภาพและต้องการดูแลตนเอง ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน มีรสชาติอร่อย หอมมัน มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ซึ่งมี 6 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ ที่อยากจะมาบอกเล่าให้ฟังกันในวันนี้

  • แหล่งที่มาของ นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ : ผลิตจากถั่วพิสทาชิโอคุณภาพเยี่ยมจากแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นแหล่งปลูกถั่วพิสทาชิโอที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยสภาพอากาศที่เหมาะสม ดินที่อุดมสมบูรณ์ และกรรมวิธีการปลูกที่ได้มาตรฐาน ทำให้นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ มีคุณภาพดีเยี่ยม เปี่ยมไปด้วยสารอาหาร รสชาติอร่อย "ดื่มง่ายได้ทุกวัน"
  • ใยอาหารสูง : ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานดี ป้องกันอาการท้องผูก ช่วยให้อิ่มท้องนาน ลดความอยากอาหาร ส่งผลดีต่อการควบคุมน้ำหนัก
  • วิตามินอีสูง : วิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายที่เกิดจากอนุมูลอิสระ ซึ่งอาจนำไปสู่โรคเรื้อรังต่างๆ เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ และโรคอัลไซเมอร์ อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายที่เกิดจากแสงแดด มลภาวะ และความเครียด ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น เรียบเนียน และเปล่งปลั่ง
  • แคลเซียมสูง : แคลเซียมเป็นแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกาย มีหน้าที่หลักในการสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน อีกทั้งยังเป็นปัจจัยร่วมของเอนไซม์หลายชนิด หากไม่มีแคลเซียม เอ็นไซม์หลักบางตัวจะทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ
  • ไม่ผสมนมวัวและถั่วเหลือง ปราศจากแลคโตส : จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มคนที่แพ้แลคโตส ผู้ที่มีภาวะย่อยแลคโตสบกพร่อง ซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตเอนไซม์แลคเตสได้เพียงพอ ส่งผลให้ย่อยแลคโตสในนมได้ไม่ดี เกิดอาการต่างๆ ทางระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องร่วง คลื่นไส้ อาเจียน เป็นต้น
  • ปราศจากโคเลสเตอรอล : โคเลสเตอรอล เป็นไขมันชนิดหนึ่งที่พบในร่างกายและอาหาร อาหารที่มีโคเลสเตอรอลสูงเกินไป จะส่งผลเสียต่อร่างกาย เป็นสาเหตุก่อให้เกิดโรคหัวใจ และ โรคหลอดเลือดสมอง เป็นต้น ดังนั้นควรเลือกทานอาหารที่มีโคเลสเตอรอลต่ำ หรือปราศจากโคเลสเตอรอล
  • เพลิดเพลินไปกับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ความอร่อยสุขภาพดีได้แล้วทั้ง 5 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสออริจินอล, รสช็อกโกแลต, รสชาไทย และสูตรผสมเนื้อกล้วยบด มาในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร และ 946 มิลลิลิตร หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และTikTok Shop: Sunkist Thailand หรือข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ