เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ "ล่าขุมทรัพย์ รับซัมเมอร์" เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีต่อไป

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 22, 2024 11:04 —ThaiPR.net

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ผู้นำบริษัทด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีระดับโลก ต้อนรับซัมเมอร์นี้ เพิ่มดีกรีความฮอตแบบจัดเต็มสำหรับลูกค้าสิทธิพิเศษ (Preferred Customer) หรือ PCP ยกขบวนดีลสุดพิเศษ ทั้งส่วนลดและของแถมมากมาย เพื่อส่งมอบความสุขและตอบแทนลูกค้าสิทธิพิเศษทุกกลุ่ม ด้วยแคมเปญสุดปังแห่งปี "ล่าขุมทรัพย์ รับซัมเมอร์" เปิดลายแทงลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะลูกค้าสิทธิพิเศษเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่ เม.ย. - 30 มิ.ย. 67 นี้ ด่วน! ของมีจำนวนจำกัด

โปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษ (Preferred Customer Program หรือ PCP) ที่หลายคนตั้งตารอคอย ซึ่งเฮอร์บาไลฟ์เปิดตัวในปี 2564 โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้าประจำมีทางเลือกมากขึ้นในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมเพลิดเพลินกับข้อเสนอพิเศษและส่วนลดเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของเฮอร์บาไลฟ์ ให้สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการต่างๆ ได้ง่ายขึ้น พร้อมรับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย

สำหรับลูกค้าโปรแกรมสิทธิพิเศษที่เข้าร่วมแคมเปญ "ล่าขุมทรัพย์ รับซัมเมอร์" จะได้รับสิทธิพิเศษและส่วนลดต่าง ๆ ตามเงื่อนไข ดังนี้

  • ลูกค้าสิทธิพิเศษใหม่ รับ Welcome Gift Voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าสะสมครบ 50 คะแนน ภายในเดือนที่สมัคร
  • ลูกค้าสิทธิพิเศษที่แนะนำเพื่อนสมัครเป็นลูกค้าสิทธิพิเศษ: รับ Friend Gift Voucher มูลค่า 350 บาท* ต่อการแนะนำเพื่อนสำเร็จ 1 คน (ผู้ถูกแนะนำสมัครเป็นลูกค้าสิทธิพิเศษใหม่พร้อมมียอดการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์โภชนาการหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างน้อย 1 ชิ้น ภายในเดือนที่สมัคร)
  • ลูกค้าสิทธิพิเศษที่ครบกำหนดชำระค่าธรรมเนียมรายปี: รับ Together Gift Voucher มูลค่า 337 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โภชนาการหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างน้อย 1 ชิ้น พร้อมชำระค่าธรรมเนียมรายปีในออเดอร์เดียวกัน
  • ลูกค้าสิทธิพิเศษที่เกิดในช่วงซัมเมอร์: รับ เบิร์ดเดย์ เชคเกอร์ 1 ใบ* เมื่อซื้อสินค้าสะสมครบ 100 คะแนนภายในเดือนเกิด (ต้องแลกรับทันทีภายในเดือนเกิด)

นอกจากนี้ยิ่งสะสมมาก ยิ่งได้มาก เพียงสะสมการซื้อสินค้าให้ครบตามเงื่อนไข ก็สามารถรับของรางวัลตามขั้นของการสะสมคะแนน (ของมีจำนวนจำกัด)*

  • เมื่อสะสมครบ 150 คะแนน รับ กระเป๋าสะพาย 1 ใบ
  • เมื่อสะสมครบ 300 คะแนน รับเพิ่ม Summer Gift Voucher มูลค่า 300 บาท
  • เมื่อสะสมครบ 500 คะแนน รับเพิ่ม กระบอกน้ำ 1 ใบ
  • เมื่อสะสมครบ 1,000 คะแนน รับเพิ่ม กระเป๋าเดินทาง 1 ใบ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.myherbalife.com ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ได้ผ่านทาง www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือ www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ