เขย่าตลาดเครื่องดื่มหน้าร้อน SNNP เปิดตัว เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ "น้ำมะพร้าว" และ "ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว"

ข่าวบันเทิง Monday April 22, 2024 14:55 —ThaiPR.net

เขย่าตลาดเครื่องดื่มหน้าร้อน SNNP เปิดตัว เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่

หลังจากที่ออกผลิตภัณฑ์เยลลี่พร้อมดื่มรสชาติแนว Asian drink สร้างความแตกต่างในท้องตลาดมาแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุด SNNP เขย่าวงการเครื่องดื่มช่วงหน้าร้อนอีกครั้งด้วยการเปิดตัว เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ "น้ำมะพร้าว" และ "ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว" พร้อมบุกตลาดเข้าถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให้มากที่สุด และยังคงตอกย้ำคอนเซปต์ "คัดสรรสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติ"

สะเทือนวงการเครื่องดื่มอีกครั้ง ส่งรสชาติใหม่ดับกระหายช่วงหน้าร้อน

"SNNP ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เข้าถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให้มากที่สุด หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการทำตลาด เมจิก ฟาร์ม เฟรช และแตกไลน์เยลลี่พร้อมดื่มรสชาติแนว Asian drink มาแล้วจึงมั่นใจว่า เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ "น้ำมะพร้าว" และ "ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว" จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเช่นเดียวกัน เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค ตอกย้ำคอนเซปต์ คัดสรรสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติ โดยคาดว่าจะช่วยกระตุ้นให้แบรนด์เมจิกฟาร์มเติบโตได้มากขึ้นในปีนี้" นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าว

คัดสรรสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติกับ 2 รสชาติใหม่ "น้ำมะพร้าว" และ "ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว"

เมจิก ฟาร์ม เฟรช น้ำมะพร้าว แท้ 90% ขนาด 250 ml. หอม อร่อยจากธรรมชาติ เพิ่มความสดชื่น เหมือนได้ดื่มน้ำจากลูกมะพร้าวจริง ๆ

เมจิก ฟาร์ม เฟรช ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว ขนาด ขนาด 250 ml. ผลิตจากใบชาที่ได้คุณภาพ อร่อย สดชื่น คุ้มค่า คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

สื่อสารผ่านออฟไลน์และออนไลน์เจาะเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มแมส

SNNP ได้จัดทำหนังโฆษณา เผยแพร่ผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงผู้บริโภค รวมถึงกับการจัดกิจกรรมทางการตลาด ตั้งแต่โปรโมชันส่งเสริมการขาย แจกสินค้าตัวอย่างเพื่อให้ถึงกลุ่มผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าไปทดลองชิม พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาขวดละ 10 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ