DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 23, 2024 16:46 —ThaiPR.net

DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567

DKSH ประเทศไทยคว้ารางวัลการส่งเสริมประสบการณ์การทำงานที่ยอดเยี่ยมให้กับบุคลากร จากงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567

DKSH ประเทศไทย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติภายในงาน Employee Experience Awards ประเทศไทย ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้นโดย Human Resources Online โดยรางวัลนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีให้กับบุคลากร และสร้างผลกระทบเชิงบวกในชุมชนโดยรอบของเรา

Employee Experience Awards เป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับในแวดวงการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างยิ่ง โดยจัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติและมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่ให้ความสำคัญ และดำเนินงานเพื่อสร้างประสบการณ์การทำงานที่ยอดเยี่ยมให้กับบุคลากร ทั้งนี้ รางวัลที่ DKSH ได้รับไม่เพียงตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งเสริมคุณค่าและความเติบโตให้แก่บุคลากรเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับความเป็นเลิศในการดำเนินงานในแวดวงธุรกิจอีกด้วย

รางวัลที่ DKSH ประเทศไทยได้รับ มีดังนี้

  • Overall Employee Engagement Award รางวัลองค์รวมสำหรับการส่งเสริมความร่วมมือของพนักงาน
  • รางวัลเหรียญทอง การออกแบบสำนักงานที่มุ่งเน้นวัตกรรมและความยั่งยืน (Most Innovative and Sustainable Office Design)
  • รางวัลเหรียญทอง โปรแกรมส่งเสริมผู้นำหญิงยอดเยี่ยม (Best Woman Leadership Program)
  • รางวัลเหรียญทอง โมเดลการทำงานรูปแบบไฮบริดยอดเยี่ยม (Best Hybrid Work Model)
  • รางวัลเหรียญทอง การพัฒนาขีดความสามารถของฝ่ายทรัพยากรบุคคล (Best HR Capability Development)
  • รางวัลเหรียญเงิน กลยุทธ์การปรับเปลี่ยนสู่ระบบดิจิทัลของฝ่ายทรัพยากรบุคคล (Best HR Digital Transformation Strategy)
  • รางวัลเหรียญเงิน ทีมสรรหาบุคลากรภายในองค์กรยอดเยี่ยม (Best In-House Recruitment)
  • รางวัลเหรียญทองแดง การสร้างความสมดุลชีวิตและการทำงาน (Promoting Work-Life Harmony)
  • "การได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีให้กับบุคลากรพร้อมทั้งสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับชุมชนโดยรอบของเรา" คุณอัมพิกา ชาญวิริยะวุฒิ Vice President, Country Human Resources บริษัท DKSH ประเทศไทย กล่าว "ที่ DKSH ประเทศไทย เรามุ่งมั่นในการสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีในการทำงานให้กับบุคลากร ร่วมผลักดันศักยภาพและแนวทางในการมุ่งสู่เป้าหมายความสำเร็จของแต่ละบุคคล พร้อมทั้งส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมและส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้คนในชุมชนของเรา"

    Damien Morot, Vice President, FMCG Thailand & Laos, and Head Country Management บริษัท DKSH ประเทศไทย กล่าวว่า "เรามีความภาคภูมิใจที่สามารถคว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติในปีนี้ได้สำเร็จ ทั้งนี้ ในฐานะที่เราเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มธุรกิจ DKSH เรามุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมความเติบโตและผลักดันความสามารถของบุคลากรของเรา ซึ่งรางวัลที่เราได้รับนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับพนักงานกว่า 7,790 รายในประเทศไทย และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างเสริมสภาพแวดล้อมที่ทุกคนสามารถเติบโตและมีบทบาทในทุกความสำเร็จของเราอย่างต่อเนื่อง"

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ