ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน "OECD Global Forum on Technology" ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ "Sustainable Production" ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 25, 2024 08:36 —ThaiPR.net

ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน

นายกิตติพงศ์ ลิ่มสุวรรณโรจน์ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนเอกชนของประเทศไทย ร่วมกับผู้แทนจากสำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.) เดินทางไปร่วมงาน Global Forum on Technology 2024 (GFTech) จัดขึ้นโดยองค์การเพื่อความร่วมมือและการพัฒนาทางเศรษฐกิจ (OECD) ณ กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมงานจากนานาชาติ

อีกทั้ง ได้รับเกียรติขึ้นเวทีบรรยายในหัวข้อ "Sustainable Production; bioeconomy and beyond" ซึ่งได้กล่าวถึงโอกาส ความพร้อม และระบบนิเวศ (Ecosystem) ในการพัฒนาอุตสาหกรรมชีววิทยาสังเคราะห์ในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นเวทีระดับโลกที่ช่วยสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจในระดับนานาชาติให้กับกลุ่มบริษัทที่เข้าร่วม และสร้างโอกาสในการขับเคลื่อนให้อุตสาหกรรมชีววิทยาสังเคราะห์ของประเทศไทยสร้างมูลค่าด้วยนวัตกรรม และเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติมากขึ้น

สำหรับงานในครั้งนี้ ได้รวบรวมนักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญที่ให้ความสนใจจากหลายสถาบันทั่วโลกมาร่วมฟังเสวนาพูดคุยแลกเปลี่ยนในประเด็นต่างๆ ที่กำลังเป็นที่น่าสนใจของโลกเราในปัจจุบัน ทั้งด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี อีกทั้ง เปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกที่สนใจร่วมรับฟังผ่านทางออนไลน์ เพิ่มโอกาสในการขับเคลื่อนความร่วมมือด้านชีววิทยาสังเคราะห์ในระดับโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ