'ยูเรก้า' เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น J20 มาพร้อมสถานี ALL in One รวมทุกอย่างในตัว และเทคโนโลยี Real time self-cleaning

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 25, 2024 08:49 —ThaiPR.net

'ยูเรก้า' เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น J20 มาพร้อมสถานี ALL in One รวมทุกอย่างในตัว และเทคโนโลยี Real time self-cleaning

'ยูเรก้า' เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น J20 มาพร้อมสถานี ALL in One รวมทุกอย่างในตัว และเทคโนโลยี Real time self-cleaning ทำความสะอาดผ้าถูด้วยน้ำสะอาดตลอดการถูพื้น ยกระดับนวัตกรรมหุ่นยนต์ทำความสะอาด

บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัดหรือ ออโต้บอท (AUTOBOT) ผู้ผลิตและพัฒนานวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้าน ขอนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดจากแบรนด์ "Eureka" รุ่น J20 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นแรกในอุตสาหกรรม ที่รวมฟีเจอร์การทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาดและสถานีเสริมทุกอย่างรวมอยู่ในตัวเดียว* ด้วยประโยชน์ของการเป็นทั้งหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและเครื่องซักพื้น Eureka J20 สามารถจัดการกับปัญหาที่เคยเป็นเรื่องยากสำหรับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เช่น น้ำแยมที่หกและซอสมะเขือเทศแห้งได้อย่างง่ายดาย

ระบบถูพื้น RollRenew(TM) ช่วยให้ผ้าถูถูกซักตลอดเวลา

ซึ่งแตกต่างจากผ้าถูระบบอัลตราโซนิคและแบบหมุนสองทิศทางทั่วไป Eureka J20 มีระบบถูพื้น RollRenew(TM) ที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วยผ้าถูพื้นแบบสายพานวนรอบ ถังน้ำสะอาดและน้ำสกปรกแยกกัน ระหว่างการทำความสะอาด หัวฉีดน้ำ 5 หัวที่อยู่ข้าง ๆ ผ้าถูพื้นจะฉีดน้ำสะอาดอย่างต่อเนื่องขณะที่ผ้าถูหมุนไปข้างหน้า ในขณะเดียวกันมีที่กวาดน้ำสกปรกจากผ้าถูเข้าสู่ถังน้ำเสียขนาด 250 มล. ทำให้ J20 ได้ใช้น้ำสะอาดตลอดเวลา เหมือนกับเครื่องล้างพื้น คู่กับพลังดูดสูงถึง 8,000 Pa ผ้าถูจึงสามารถทำความสะอาดคราบสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพเทียบเท่าการถูด้วยมือ แม้แต่คราบติดแน่นจากการหกของเหลว เช่น นม ไวน์แดง ซอสมะเขือเทศ หรือกาแฟ ก็สามารถขจัดได้

สถานี ALL in One รวมทุกอย่างอยู่ในตัว เพื่อประสบการณ์การทำความสะอาดแบบไร้กังวล

หุ่นยนต์ Eureka J20 ยังมาพร้อมกับสถานี ALL in One รวมทุกอย่างอยู่ในตัวเดียว สถานีนี้มีฟังก์ชันการล้างผ้าถู การเทฝุ่นออกอัตโนมัติ การตากผ้าถูให้แห้ง การดูดน้ำเสียออก การเติมน้ำสะอาด และการเติมน้ำยาทำความสะอาดอัตโนมัติ มีถุงดักฝุ่นขนาด 3 ลิตร ทำให้สามารถใช้งานได้นานถึง 75 วัน* ก่อนต้องเปลี่ยนถุง ถังน้ำสะอาดและน้ำเสียมีขนาด 3 ลิตรเช่นกัน ช่วยลดความจำเป็นในการเปลี่ยนน้ำบ่อย ๆ สะดวกแม้ในบ้านพื้นที่ขนาดใหญ่

ด้วยความสะดวกสบายอันน่าทึ่งจากสถานี ALL in One รวมทุกอย่างอยู่ในตัว ประกอบกับระบบถูพื้น RollRenew(TM) ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ J20 มีศักยภาพสูงในการทำให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องที่ไร้ที่ติ และประหยัดแรง ประหยัดเวลามากขึ้นกว่าที่เคย ยูเรก้าได้เปิดตัว J20 อย่างเป็นทางการในงาน CES 2024 พร้อมวางจำหน่ายในช่วงครึ่งแรกของปีเดียวกัน

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Eureka J20 / Eureka J12 / Eureka E10s และเครื่องดูดฝุ่นล้างพื้น New 400 ได้แล้ววันนี้ โปรโมชันพิเศษเฉพาะรุ่น Eureka J20 ราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท จากราคาปกติ 69,900 บาท สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ผ่านช่องทาง @LineOA ( @autobot ) , Facebook , Shopee , Lazada , NocNoc , Tiktok , Lotus , Powerbuy , Homepro online


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ