K4 ฉลองครบรอบ 1 ปี Happy 1st Anniversary เตรียมขึ้นแท่นเบอร์1 ซิม MVNO ของไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 25, 2024 09:55 —ThaiPR.net

K4 ฉลองครบรอบ 1 ปี Happy 1st Anniversary เตรียมขึ้นแท่นเบอร์1 ซิม MVNO ของไทย

K4 Communication จัดจำหน่ายสินค้าและบริการภายใต้แบรนด์ "Sim K4" มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ที่มีความต้องการที่หลากหลาย จัดจำหน่ายสินค้าและบริการสินค้าอิเล็กทรอนิกส์โดยเฉพาะสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการโทรคมนาคม เช่น โทรศัพท์เคลื่อนที่ การ์ดรีดเดอร์ สมาร์ทวอทช์ สมาร์ทแบนด์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบโครงข่ายเสมือน: MVNO (Mobile Virtual Network Operator) โดยเน้นการให้บริการไปยังลูกค้ากลุ่มลูกค้าองค์กร กลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยว และกลุ่มลูกค้าทั่วไป ตามสโลแกนที่ว่า "K4 New Way For All Gen ทางเลือกใหม่ใส่ใจทุกวัย"

คุณเริงฤดี ลักษณะหุต " มาดามเต๋" ประธานกรรมการบริหาร K4 Communication กล่าวว่า จากก้าวแรกที่เปิดตัวสัญญาณมือถือสู่วันนี้ครบรอบ 1 ปี มียอดจัดจำหน่ายซิม "K4" แล้วกว่า 1 ล้านซิมการ์ด และมียอดขายเกินกว่า 100 ล้านบาท ตามแผนธุรกิจที่วางเอาไว้  โดยในปีนี้เราตั้งเป้ายอดขายของบริษัทอยู่ที่ 3,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างยอดขายแบบก้าวกระโดดมาก และนอกจากนี้ยังมีแผนการตลาดที่จะกระจายซิมการ์ด "K4" ให้คนไทยได้รู้จักมากยิ่งขึ้นภายในปี 2567 นี้

บริษัทฯ เปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่บนคลื่นความถี่ 2100MHz และ 2300MHz บนโครงข่ายโทรคมนาคมของ บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) โดยให้บริการ Voice บริการ Data บริการรับ-ส่งข้อความ SMS และบริการดิจิทัลเสริมอื่นๆ บนคลื่น 3G และ 4G รวมถึงคลื่น 5G ในอนาคต โดยให้บริการผ่านโครงข่ายคุณภาพที่น่าเชื่อถือและดูแลโดยองค์กรของภาครัฐที่มีความมั่นคง และมีสัญญาณอยู่ทั่วประเทศ ครอบคลุมและเพียงพอต่อการให้บริการและการใช้บริการของผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน ซึ่งมีประสิทธิภาพการใช้งานไม่แตกต่างจากค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ อีกทั้งเรายังมุ่งเน้นในการพัฒนารูปแบบการขายและการให้บริการแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบเป็นประโยชน์ทั้งตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้บริการอีกด้วย ที่สำคัญเรายังมีตัวแทนจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วทุกจังหวัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทั่วไปได้อย่างครบวงจร เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงทางธุรกิจให้ครบทุกด้าน ช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายหรือลูกค้าผู้ใช้บริการเข้าถึงได้อย่างง่ายและรวดเร็ว

โดยงานฉลองครบรอบ 1 ปีในวันนี้ ได้เชิญพาร์ทเนอร์ที่ร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายซิม "K4" จากทั่วประเทศ พร้อมทั้งแจกรางวัลแทนคำขอบคุณให้กับตัวแทนผู้โชคดี รางวัลไฮไลท์อาทิเช่น ทองคำ, รถยนต์ซูซูกิ และ รถ BMW 530E MSPORT LCL พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย จัดเต็มกิจกรรมความบันเทิงสนุกสนานครบครัน พร้อมใกล้ชิดศิลปินดารา เพ็ชร-ฐกฤต ตะวันพงษ์ และอินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์  มีโชว์จากคณะ วัน ดรีม แบนด์ นำโดยนายเดอะคอมมาเดี้ยน รวมถึงนักร้องดัง ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ มาพร้อมกับ ยิ่งยง ยอดบัวงาม และนักร้องหน้ากากอีกา เอ๊ะ-จิรากร ปิดท้ายด้วยศิลปินร็อคแถวหน้าของเมืองไทย เสก-โลโซ ถือว่าเป็นการจัดงานครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ K4 Communication และ "มาดามเต๋" ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ภายในปี 2567 นี้ K4 เตรียมขึ้นแท่นซิมเบอร์ 1 ของไทยอย่างแน่นอน.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ