ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน "โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024"

ข่าวกีฬา Thursday April 25, 2024 10:50 —ThaiPR.net

ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน เร่งเครื่องตอกย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำด้าน การขับเคลื่อนวงการกีฬาระดับประเทศ พร้อมสร้างสีสันและเพิ่มมิติใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมกีฬาอย่างต่อเนื่อง ด้วย การร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการแข่งขันแบดมินตัน "TOYOTA Thailand Open 2024" ระดับ HSBC BWF World Tour Super 500 series เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยการแข่งขันจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 - 19 พฤษภาคม 2567 ณ อาคารกีฬานิมิบุตร

มร. ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "วงการกีฬาแบดมินตันระดับประเทศและระดับโลก มีการพัฒนาในหลายมิติอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถขยายฐานผู้ชมเพิ่มมากขึ้น และยังคงเป็นกีฬาที่อยู่ในกระแสความนิยมของผู้คนทั่วโลก ปัจจุบันไฮเออร์ได้เข้ามามีบทบาทที่สำคัญต่อวงการกีฬาแบดมินตันอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 2 ผ่านการสนับสนุนรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การนำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าของไฮเออร์คอยอำนวยความสะดวกให้กับนักกีฬาและผู้ชมภายในงาน เพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมที่ดีต่อแบรนด์ไฮเออร์และแฟนกีฬาทั่วโลก สอดรับกลยุทธ์ สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง (Sport Marketing) พร้อมเปิดโอกาสในการส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้คนหรือเยาวชนด้านกีฬาอย่างสร้างสรรค์ในอนาคต สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ระดับโลกของบริษัทในการดำเนินงานทางด้านธุรกิจโดยยึดมั่นหลักการพัฒนาเรื่องการให้ความสำคัญกับคุณค่าของมนุษย์ ซึ่งนับเป็นปัจจัยหลักในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน"

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการออกบูธจัดแสดงสินค้าคุณภาพจากไฮเออร์ พร้อมต้อนรับผู้ชมและผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมหรือสอบถามข้อมูลสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าได้โดยตรง เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันดีให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน โดยสามารถติดตามกิจกรรมการแจกบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ Facebook : Haier Thailand ภายในเดือนพฤษภาคม 2567 นี้

ทั้งนี้ การแข่งขันแบดมินตัน "TOYOTA Thailand Open 2024" ได้มีการรวมตัวนักกีฬาแบดมินตันจากทั่วทุกมุมโลกรวมกว่า 300 ชีวิต โดยนับเป็นอีกรายการสำคัญในการเก็บคะแนนสะสมเพื่อจัดอันดับโลกของนักกีฬา เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่กำลังจะมาถึงนี้

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ