เอ็กซอนโมบิล เผยแผนรุกตลาดไทย ปี 2567 ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลาย ชู Mobil 1(TM) และ Mobil Super(TM)

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 26, 2024 15:52 —ThaiPR.net

เอ็กซอนโมบิล เผยแผนรุกตลาดไทย ปี 2567 ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลาย ชู Mobil 1(TM) และ Mobil Super(TM)

ฉลองครบรอบ 50 ปี Mobil 1(TM)บทพิสูจน์ความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลกและทีมแข่งรถชั้นนำ

บริษัท เอ็กซอนโมบิล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กางแผนธุรกิจปี 2567 รุกตลาดเมืองไทย ภายใต้แนวคิด "มั่นใจคุณภาพ มั่นใจทุกการเดินทาง" เสริมความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Mobil(TM) ที่คุณภาพสำคัญเหนือทุกสิ่ง หรือ Quality Wins ด้วย Mobil 1(TM) และ Mobil Super(TM) รองรับความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคในอุตสาหกรรมยานยนต์ ตั้งเป้าโต 10% ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธง Mobil 1(TM)

ในปัจจุบันมีรถยนต์ส่วนบุคคลที่วิ่งอยู่บนท้องถนนในประเทศไทยราว 20 ล้านคัน1 ภายใต้ความหลากหลายของยานพาหนะเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล หรือรถกระบะขนส่งสินค้าที่ใช้งานหนักและต้องพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา น้ำมันเครื่องเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้เครื่องยนต์ของรถทำงานได้ต่อเนื่อง น้ำมันเครื่องที่ดีจึงต้องมีประสิทธิภาพในการปกป้องเครื่องยนต์ในทุกสภาวะการใช้งาน เสริมสมรรถนะเครื่องยนต์ ยืดอายุการใช้งาน และเพิ่มอัตราการประหยัดน้ำมันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ยานพาหนะทำงานได้อย่างราบรื่น

"คุณภาพสำคัญเหนือทุกสิ่ง" วิสัยทัศน์ และ DNA ของ Mobil(TM)

คุณมาโนช มั่นจิตจันทรา กรรมการ บริษัท เอ็กซอนโมบิล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Mobil(TM) อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 90 ปี คำว่าคุณภาพ ไม่ได้เป็นเพียงมาตรฐาน แต่คือหลักการทำงานของเรา ความทุ่มเทในการมุ่งสู่ความเป็นเลิศเป็นที่ประจักษ์ในทุกผลิตภัณฑ์ที่เราส่งมอบสู่ลูกค้า ตอกย้ำความเชื่อเรื่อง "คุณภาพสำคัญเหนือทุกสิ่ง" โดยในปีนี้เราตั้งเป้าดำเนินการภายใต้แนวคิด "มั่นใจคุณภาพ มั่นใจทุกการเดินทาง" เราอยากเป็นแบรนด์ที่ครองใจลูกค้าในเรื่องของคุณภาพและนวัตกรรม ลูกค้าสามารถมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเราที่พิสูจน์ความสำเร็จมาอย่างยาวนาน"

ชู Mobil 1(TM) ตอบโจทย์ด้านสมรรถนะ และขยายตลาด Mobil Super(TM) เพื่อการปกป้องที่พิสูจน์แล้ว2 "ด้วยคำมั่นสัญญาในคุณภาพและนวัตกรรม เราใช้เทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ Mobil 1(TM) ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Mobil Super(TM) โดย Mobil 1(TM) ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่มีรถเครื่องยนต์สมรรถนะสูง ส่วน Mobil Super(TM) ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่ต้องการการปกป้องเครื่องยนต์ จากสภาพการขับขี่ที่ใช้งานหนัก เช่น รถปิคอัพ และรถ SUV ทั้งนี้การรุกตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้า ในปี 2567 เราวางแผนจะนำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทั้งสองมาขยายฐานลูกค้า

เราตั้งเป้าเติบโต 10% ในส่วนของผลิตภัณฑ์เรือธง โดยเพิ่มยอดขายของ Mobil 1(TM)และ Mobil Super(TM) ผ่านเครือข่ายพันธมิตรในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กว่า 700 แห่ง และศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์มากกว่า 1,400 แห่ง ซึ่งรวมถึงเครือข่ายการดูแลรถยนต์ภายใต้แบรนด์ Mobil(TM) ศูนย์บริการบี-ควิก และ ออโต้วัน พร้อมตั้งเป้าเพิ่มจุดบริการ 30-50 แห่งในปีนี้ เพื่อการเข้าถึงที่มากขึ้นของลูกค้า" คุณมาโนช กล่าว

50 ปีแห่งความสำเร็จของ Mobil 1(TM) บนเส้นทางแห่งความสำเร็จอย่างภาคภูมิใจในฐานะแบรนด์ผู้นำน้ำมันเครื่องสังเคราะห์คุณภาพระดับโลก

Mobil 1(TM) เป็น "น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เจ้าแรกของโลก" นับตั้งแต่เปิดตัวใน ปี 2517 ก็เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำในการสร้างความสำเร็จบนหน้าประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมน้ำมันเครื่องอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ได้ผ่านความไว้วางใจจากทีมแข่งรถชั้นนำ เช่น Oracle Red Bull Racing, Porsche Racing, Red Bull KTM Factory Racing และทีมอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำให้ใช้กับรถยนต์สมรรถนะสูงเช่น Porsche

แบรนด์ Mobil(TM) ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตเพื่อเทคโนโลยีเครื่องยนต์ยุคใหม่ และรถยนต์ไฟฟ้า เติบโตไปพร้อมกับอุตสาหกรรมยานยนต์ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานใหม่ๆ ของทั้งผู้ขับขี่ เครื่องยนต์ยุคใหม่ และอุตสาหกรรมยานยนต์

"ตลอด 50 ปีที่ผ่านมาเราเชื่อว่าคำว่าคุณภาพสำคัญเหนือทุกสิ่ง และคำว่าคุณภาพคือพลังขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้เราพัฒนาน้ำมันทุกหยดให้ดีที่สุดเพื่อผู้ขับขี่ทุกคน และเรายังคงมาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์และพัฒนาต่อไป" คุณมาโนช กล่าว

ค้นหาโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mobil.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ