เข้าชมฟรี!! เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนสัมผัสที่สุดแห่งป๊อปอัพ สโตร์ ครั้งแรกในประเทศไทย SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND ตั้งแต่ 1 พ.ค.- 30 มิ.ย. ชั้น 4 โซน A

ข่าวทั่วไป Friday April 26, 2024 16:59 —ThaiPR.net

เข้าชมฟรี!! เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนสัมผัสที่สุดแห่งป๊อปอัพ สโตร์ ครั้งแรกในประเทศไทย SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND ตั้งแต่ 1 พ.ค.- 30 มิ.ย. ชั้น 4 โซน A

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนสัมผัสที่สุดแห่งป๊อปอัพสโตร์ ครั้งแรกในประเทศไทยกับป๊อปอัพ สโตร์แนวใหม่ SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND จัดโดย Japan Anime Movie Thailand และ Muse Communication เปิดให้เข้าชมฟรี!! ตั้งแต่วันพุธที่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2567 ณ ชั้น 4 โซน A เวลา 11.00 น. - 19.00 น. (ปิดทำการในเวลา 20.00 น.)

สปาย X แฟมิลี มังงะจากปลายปากกาของ ทัตสึยะ เอ็นโด ที่สร้างปรากฏการณ์ด้วยยอดขายรวมเล่มมากกว่า 27 ล้านชุด ซึ่งป๊อปอัพ สโตร์แนวใหม่แห่งนี้ตกแต่งในธีมจากที่ปรากฏในแอนิเมชัน พร้อมโซนสินค้านำเข้าแบบถูกลิขสิทธิ์มีจำหน่ายเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

ภายใน SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND พบประสบการณ์แบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน จัดหนักจัดเต็มด้วยพื้นที่กว่า 500 ตร.ม. แบ่งเป็น 3 โซนใหญ่ที่มีโซนถ่ายภาพมากกว่า 10 ฉากประทับใจ จำลองจักรวาลของ "สปาย X แฟมิลี" มาไว้ในพื้นที่ใจกลางเมือง อีกทั้งยังฟินไปกับเครื่องดื่ม ขนมและไอศกรีมสุดพรีเมียม พร้อมโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ

โซน A :  Welcome To SPYxFAMILY 

โซนแรกที่จะทำให้ผู้เข้าชมตื่นตาตื่นใจไปกับทางเข้าสุดอลังการ ซึ่งมีมุมถ่ายภาพที่ยกสถานที่สำคัญในแอนิเมชันมาให้ถ่ายภาพที่ระลึก พร้อมกิจกรรมและภารกิจสไตล์สายลับสุดท้าทายที่สามารถสนุกได้ทุกเพศทุกวัย

โซน B : Market Area

จำลองพื้นที่ย่านการค้าสุดอลังการ แหล่งรวมสินค้าที่ระลึกในโซนนี้จะตกแต่งผนังในธีมย่านการค้าและร้านอาหารที่ยกมาจากแอนิเมชัน สปาย X แฟมิลี และมุมถ่ายภาพให้เพลิดเพลินไปกับความป่วนของ ครอบครัวฟอร์เจอร์ ในจุดต่างๆ

โซน C : Sweet Cafe & Ice Cream

โซนไฮไลต์ที่มาพร้อมเมนูพิเศษที่ทำให้สดชื่นไปกับเมนูไอศกรีม เครื่องดื่ม และ สายไหมสุดคัลเลอร์ฟูลชุดใหญ่ พร้อมมุมถ่ายภาพที่การตกแต่งได้แรงบันดาลใจมาจากย่านร้านอาหารในซีรีส์สปาย X แฟมิลี

เซอร์ไพรส์กับกิจกรรมพิเศษมอบ "ภารกิจลับสุดยอด" ที่ให้ผู้เข้าชมทุกเพศทุกวัยเข้าร่วมได้ SECRET MISSION ภารกิจลับตามหา STELLAR STAR เพียงผู้เข้าชมรับภารกิจและทำให้สำเร็จ สามารถรับฟรี STELLAR STAR (จำนวนจำกัด) ซึ่งมีเฉพาะที่ป๊อปอัพสโตร์แห่งนี้เท่านั้น

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ