นอนกรน ตื่นมาแล้วคอแห้ง ง่วงนอนตอนกลางวัน น้ำหนักตัวมาก อย่าคิดว่าเป็นอาการปกติ !! ท่านมีโอกาสเป็นโรค...อุดกั้นทางเดินหายใจขณะนอนหลับหรือไม่

ข่าวทั่วไป Monday April 29, 2024 12:07 —ThaiPR.net

นอนกรน ตื่นมาแล้วคอแห้ง ง่วงนอนตอนกลางวัน น้ำหนักตัวมาก อย่าคิดว่าเป็นอาการปกติ !! ท่านมีโอกาสเป็นโรค...อุดกั้นทางเดินหายใจขณะนอนหลับหรือไม่

นอนกรน ตื่นมาแล้วคอแห้ง ง่วงนอนตอนกลางวัน น้ำหนักตัวมาก อย่าคิดว่าเป็นอาการปกติ !!ท่านมีโอกาสเป็นโรค...อุดกั้นทางเดินหายใจขณะนอนหลับหรือไม่ ตรวจเช็คอันตราย ที่แฝงอยู่ในตัวคุณขณะนอนหลับ ประเมินตนเองได้จากแบบทดสอบนี้ Add line : @sleeptestlannaคลิกลิ้งก์ >>> https://bit.ly/3UhSYJg.Sleep Test ตรวจการนอนหลับเช็กความเสี่ยงว่าคุณมีความผิดปกติในการนอนหรือไม่?#SleepTest เป็นวิธีการตรวจค้นหาความผิดปกติในการนอน คนส่วนใหญ่จะไม่รู้ตัวขณะหลับว่าตนมีภาวะผิดปกติ กระทั่งคนใกล้ชิดให้ข้อมูล หรือทำการตรวจหาความผิดปกติจากการนอนหลับ โดยการตรวจ Sleep Test นอนโรงพยาบาล 1 คืน ตรวจวัดระดับออกซิเจนในเลือด ตรวจอัตราการหายใจ ตรวจเช็คคลื่นไฟฟ้าสมอง มีเจ้าหน้าที่พยาบาลดูแลตลอดการตรวจเมื่อได้ผลตรวจแล้ว แพทย์จะทำการวินิจฉัยว่าท่าน #หยุดหายใจขณะนอนหลับ รุนแรงมากน้อยเพียงใด เพื่อวางแผนการรักษาต่อไป.#ศูนย์ตรวจการนอนหลับ #โรงพยาบาลลานนา พร้อมให้บริการตรวจ Sleep Test ได้แล้ววันนี้ #สิทธิ์ประกันสังคม โรงพยาบาลลานนา หากเข้าเกณฑ์ความเสี่ยง สามารถตรวจได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ? แต่อยากรู้ไหมว่าคุณเสี่ยงแค่ไหน ประเมินตัวเองได้จากแบบทดสอบ ได้ที่ Line Official : @sleeptestlanna หรือโทรสอบถามได้ที่ โทร.052-134-777


แท็ก แบบทดสอบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ