สเก็ตเชอร์ส" จัดกิจกรรม "SKECHERS RUNNING WORKSHOP 2024" ครั้งที่ 18 พร้อมทดสอบรองเท้าวิ่งคอลเล็กชันใหม่ "Skechers GO RUN(R) Supersonic Max(TM)

ข่าวกีฬา Monday April 29, 2024 16:02 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส

สเก็ตเชอร์ส แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อความสบาย สำหรับรองเท้าและเครื่องแต่งกายระดับโลก จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปวิ่งรอบเมือง "SKECHERS RUNNING WORKSHOP 2024" เป็นครั้งที่ 18 ให้นักวิ่งกว่า 150 คน ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การวิ่งที่มีวัฒนธรรมที่หลากหลายบนเส้นทางวิ่ง 9.9 กิโลเมตร ผ่านหลายสถานที่สำคัญกลางกรุงเทพฯ โดยจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดอยู่ที่ศูนย์การค้า ICONSIAM และวิ่งต่อไปยังศาลเจ้ากวนอู, วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร, วัดอรุณราชวรารามวรมหาวิหาร, วัดกัลยา, ศาลเกียนอันกง และโบสถ์ซางตาครูส

โดยทุกคนได้รับเสื้อ SKECHERS Running Club อาหาร เครื่องดื่ม ส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับซื้อสินค้าสเก็ตเชอร์ส และสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษ และในกิจกรรมครั้งนี้ สเก็ตเชอร์ส ได้แนะนำรองเท้าวิ่งคอลเล็กชันใหม่ Skechers GO RUN(R) Supersonic Max(TM) มาให้นักวิ่งได้ทดสอบประสิทธิภาพ สัมผัสความเบาสบาย และเทคโนโลยีรองรับแรงการกระแทก ซึ่งตอบสนองทุกย่างก้าวของการสวมใส่และการวิ่ง

Skechers GO RUN(R) Supersonic Max(TM) เป็นรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การวิ่งและการออกกำลังกายที่โดดเด่นไปด้วยอัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered Mesh มีความนุ่ม เบา กระชับ มีเทคโนโลยีลดการกระแทกด้วยระบบ ULTRA GO(R) ที่มีน้ำหนักเบา พื้นรองเท้าด้านในด้วยเทคโนโลยี Goga Mat ซึ่งมาพร้อมกับทรงพื้นรองเท้าแบบ HYPER ARC(TM) เสริมด้วยพื้นคาร์บอน ช่วยปรับการวางเท้าให้เข้ากับการเคลื่อนไหวทุกอย่างก้าวเพื่อส่งเสริมการวิ่งให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

คอลเล็กชัน Skechers GO RUN(R) Supersonic Max(TM) สามารถซื้อได้ที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.skechers.co.th หรือทาง LINE OA @SkechersTH

สเก็ตเชอร์สมุ่งมั่นจะขยายเครือข่ายนักวิ่งที่มีใจรักในการวิ่งมารวมตัวกัน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ และเทคนิคเกี่ยวกับการวิ่งที่มีประโยชน์ ซึ่งสเก็ตเชอร์สมีความตั้งใจจัดกิจกรรมเช่นนี้ในทุกๆ เดือน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการวิ่งสามารถติดตามกิจกรรมวิ่ง "Skechers Running Workshop" และกิจกรรมอื่นๆ ของสเก็ตเชอร์สได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ LINE OA: @SkechersTH


แท็ก รองเท้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ