ยูนิโคล่ สนับสนุนฮีโร่ทีมดับไฟป่าและอาสาสมัครของมูลนิธิกระจกเงา ส่งมอบเสื้อฮู้ดกันยูวีผ้าดรายเอ็กซ์จากยูนิโคล่ จำนวน 300 ตัว

ข่าวทั่วไป Monday April 29, 2024 16:41 —ThaiPR.net

ยูนิโคล่ สนับสนุนฮีโร่ทีมดับไฟป่าและอาสาสมัครของมูลนิธิกระจกเงา ส่งมอบเสื้อฮู้ดกันยูวีผ้าดรายเอ็กซ์จากยูนิโคล่ จำนวน 300 ตัว

ยูนิโคล่ สนับสนุนฮีโร่ทีมดับไฟป่าและอาสาสมัครของมูลนิธิกระจกเงา ส่งมอบเสื้อฮู้ดกันยูวีผ้าดรายเอ็กซ์จากยูนิโคล่ จำนวน 300 ตัว สำหรับใช้ในภารกิจดับไฟป่าในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) สานต่อพันธกิจด้านความยั่งยืน และความมุ่งมั่นด้านการส่งเสริมสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นในประเทศไทย ส่งมอบเสื้อฮู้ดกันยูวีผ้าดรายเอ็กซ์ จำนวน 300 ตัว ให้แก่มูลนิธิกระจกเงา โดยเสื้อฮู้ดกันยูวีผ้าดรายเอ็กซ์ทั้งหมดนี้ ทีมอาสาดับไฟป่ามูลนิธิกระจกเงารวมถึงหน่วยงานต่างๆ ประกอบด้วย กรมอุทยานแห่งชาติ ส่วนควบคุมไฟป่า หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ กรมป่าไม้ สำนักป้องกันรักษาป่าและควบคุมไฟป่า และกลุ่มแกนนำชุมชนผู้พิทักษ์ป่าและจัดการปัญหาหมอกควัน/ไฟป่า จะทำการจัดสรรเพื่อนำไปใช้ในภารกิจควบคุมไฟป่าในจังหวัดเชียงราย และเชียงใหม่

ภารกิจดับไฟป่าเป็นภารกิจเสี่ยงภัยเพื่อยับยั้งมลภาวะทางอากาศเพื่ออากาศบริสุทธิ์ของทุกคน และจำเป็นต้องสวมเสื้อแขนยาวเพื่อความปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อป้องกันอันตรายจากรังสีความร้อนและใบไม้กิ่งไม้ แต่ในขณะเดียวกันต้องเผชิญกับอากาศร้อนจัดในการทำภารกิจ จึงมีความต้องการเสื้อแขนยาวที่ระบายอากาศได้ดี เสื้อฮู้ดกันยูวีผ้าดรายเอ็กซ์ที่ยูนิโคล่ส่งมอบให้กับทีมดับไฟป่าและอาสาสมัครของมูลนิธิกระจกเงาในครั้งนี้ โดดเด่นด้วย 3 ฟังก์ชัน ได้แก่ เทคโนโลยี 'ดรายเอ็กซ์' (DRY-EX ) ที่ช่วยให้เนื้อผ้าแห้งเร็ว เทคโนโลยี 'ยูวีโพรเทคชัน' (UV Protection) UPF 50+ ซึ่งเป็นค่าสูงสุดของความสามารถในการป้องกันรังสียูวีของเสื้อผ้า และเนื้อผ้ายืดได้มากเป็นพิเศษ (Ultra Stretch) นอกจากฟังก์ชันที่โดดเด่นแล้วยังมีการออกแบบแขนเสื้อทรงสโลปช่วยให้ขยับแขนได้ง่ายทุกการเคลื่อนไหว พร้อมช่องสอดนิ้วหัวแม่มือ ปกปิดหลังมือเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด ให้การปกป้องแบบครบครันในตัวเดียว

ยูนิโคล่ ยังคงเดินหน้าสานต่อกิจกรรมด้านความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายในการทำให้คุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมของคนไทยดียิ่งขึ้น เพื่อผลลัพธ์ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ยูนิโคล่ให้คำมั่นว่าจะยืนหยัดกิจกรรมด้านความยั่งยืนพร้อมลงมือทำจริง เพื่อสังคมไทยที่น่าอยู่ไปด้วยกัน

สามารถติดตามข้อมูลด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่ประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/sustainability/ และความเคลื่อนไหวของยูนิโคล่ที่ www.uniqlo.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ