อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตอกย้ำสถานะการเป็นผู้นำในการจัดงานประชุม สัมมนา และอีเวนท์ ของกรุงเทพฯ ติดตั้งจอแอลอีดีขนาดใหญ่โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดระดับโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Monday April 29, 2024 16:05 —ThaiPR.net

อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตอกย้ำสถานะการเป็นผู้นำในการจัดงานประชุม สัมมนา และอีเวนท์ ของกรุงเทพฯ ติดตั้งจอแอลอีดีขนาดใหญ่โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดระดับโลก

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ยกระดับมาตรฐานการจัดงานประชุมสัมมนา การจัดงานนิทรรศการและเปิดตัวสินค้า การจัดประชุมระดับนานาชาติ และงานอีเวนท์ต่างๆ ด้วยการลงทุนติดตั้งจอแอลอีดีขนาดใหญ่ภายในห้องแกรนด์ แชมเบรย์ บอลรูม ของโรงแรม โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยใหม่ล่าสุด สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของภาครัฐในการส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทย

อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ นับเป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานอีเว้นท์ยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และทางโรงแรมฯ ยังคงยืนหยัดที่จะรักษามาตรฐานเพื่อเป็นหนึ่งในผู้นำของสถานที่จัดงานต่อไป ด้วยการลงทุนเพื่อขยายขีดความ สามารถของโรงแรมฯ ให้สามารถรองรับการจัดงานที่หลากหลายได้มากยิ่งขึ้นผ่านทางแสดงภาพที่คมชัดสูง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ได้รับการยอมรับระดับโลก

จอแอลอีดีใหม่ติดตั้งในห้องบอลรูมของโรงแรมฯ ซึ่งเป็นห้องจัดงานที่ไม่มีเสากลางห้องนี้มีขนาด 10 x 5.5 เมตร มีอัตราส่วนภาพ (aspect ratio) ที่ 16:9 ภายใต้ความละเอียดของภาพระดับ 4K ให้ภาพคมชัดสูงและสามารถมองเห็นภาพได้ขนาดใหญ่เต็มตาเหมือนดูหนังในโรงภาพยนตร์ในทุกองศาของห้องจัดงาน และด้วยอัตราการเคลื่อนไหวของหน้าจอที่ 7680 Hz (Refresh rate) ทำให้การแสดงภาพจะดูลื่นไหล สบายตา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานภาพยนตร์ (film production) งาน อะนิเมชั่น แฟชั่น เปิดตัวสินค้า จัดประชุมสัมมนา และงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ นอกจากนี้ด้วยประสิทธิภาพของจอแอลอีดีที่ช่วยประหยัดพลังงาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และสามารถควบคุมแสงที่แม่นยำทำให้ช่วยลดมลภาวะแสงและช่วยอนุรักษ์พลังงานให้กับโลกได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับหน่วยงานหรือองค์กรที่กำลังมองหาการจัดงานอีเว้นท์แบบยั่งยืน

พิเศษ!! ทางโรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ขอนำเสนอแพ็กเกจประชุม 1 วัน ในห้องแกรนด์ แชมเบรย์ บอลรูม พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ น้ำผลไม้ และรายการอาหารว่าง 4 อย่างให้เลือกสรร หรือแพ็กเกจอาหาร (สำหรับอาหารกลางวันหรืออาหารค่ำ) ซึ่งรวมถึง ซุ้มอาหาร 1 จุด และเครื่องดื่มต้อนรับ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,399 บาทสุทธิ ต่อท่าน* (ตามเงื่อนไขที่โรงแรมฯ กำหนด)

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mhg.to/a0dzl และหากต้องการนัดหมายเข้าชมสถานที่ กรุณาส่งอีเมลไปที่ meeting.vsuk@avanishotels.com  หรือโทร +662-079-7555 ต่อ ฝ่ายขาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ