"Out of the Nest" องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ ได้รับเลือกเป็น "Annecy Selections" ในงาน Annecy International Animation Film Festival ปี 2024

ข่าวบันเทิง Monday April 29, 2024 17:23 —ThaiPR.net

นับเป็นปรากฏการณ์ของวงการแอนิเมชันผลงานคนไทยอีกครั้งที่ "Out of the Nest" องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น "Annecy Selections" ในหมวด "Annecy Presents" ในงาน Annecy International Animation Film Festival ปี 2024 ซึ่งเป็นงานเทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผลงานของ บริษัท T&B Media Global (ประเทศไทย) ร่วมมือกับ Hollywood และจีน โดยมี ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ เจ้าพ่อแอนนิเมชันรู้จักกันดีในชื่อ ดร.แตน เชลล์ดอน ตั้งใจในการผลิตผลงานเพื่อเป็นแอนนิเมชันสำหรับครอบครัวและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

สำหรับงาน Annecy International Animation Film Festival ปี 2024 เป็นงานเทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ไม่ได้เน้นเรื่องการแข่งขันแต่เน้นในเรื่องความสมบูรณ์ในการผลิตในโลกของแอนิเมชัน ซึ่งในปีนี้มีผลงานที่ส่งเข้ามาคัดเลือกถึง 3,400 เรื่อง จาก 100 กว่าประเทศ โดยแอนิเมชัน

"Out of the Nest" องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ ได้รับคัดเลือกเป็น 1ใน 12 ภาพยนตร์แอนิเมชันที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น "Annecy Selections" ในหมวด "Annecy Presents" ซึ่งเป็นหมวดใหม่ของปีนี้ โดยคัดเลือกจากภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดีและมีคุณภาพระดับโลกสำหรับทุกเพศทุกวัย ซึ่งนับว่า"Out of the Nest" องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยที่ผลงานแอนิเมชันได้ก้าวไกลไปในระดับโลกอย่างที่แอนิเมชัน Shelldon หอยกู้โลก ที่สร้างปรากฏการณ์การการฉายในกว่า 180 ประเทศทั่วโลกมาแล้ว และแปลไปกว่า 35 ภาษา

"Out of the Nest" องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ เป็นแอนิเมชันสำหรับครอบครัว ที่จะช่วยสร้างพลังและสร้างกำลังใจให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเองและแสดงพลังที่อยู่ในตัวออกมา โดยมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้

https://www.annecyfestival.com/en/the-festival/official-selection/competition/2024/annecy-presente/out-the-nest


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ