"ดิทโต้-เน็ตเบย์" สร้างแบรนด์เสริมภาพลักษณ์ ผ่านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง หนุน 3 นักกอล์ฟดาวรุ่ง ไทย

ข่าวกีฬา Tuesday April 30, 2024 09:56 —ThaiPR.net

นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DITTO ร่วมลงนามกับ "ไธรฟ์ สปอร์ต เอเจนนซี่" ให้การสนับสนุน 3 โปรกอล์ฟดาวรุ่งของไทย เพื่อลุยศึกกอล์ฟฤดูกาล 2024 โดยมี วิน อินธาระ และดาว์ปกรณ์ รัตนสุวรรณ์ 2 ผู้บริหารบริษัทไธรฟฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับ 3 โปรกอล์ฟดาวรุ่งที่ บมจ.ดิทโต้(ประเทศไทย) และ บมจ.เน็ตเบย์ ให้การสนับสนุนเป็นนักกีฬาในสังกัดของไธรฟ์ ประกอบด้วย "โปรเพชร" พชร คงวัดใหม่ นักกอล์ฟวัย 24 ปี คว้าแชมป์ระดับอาชีพมาแล้ว 12 รายการ "โปรเปียโน" อภิชญา ยุบล เจ้าของ 2 เหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศจีนและแชมป์ระดับอาชีพ 14 รายการ โดยทั้งสองราย จะสวมหมวกสัญญาลักษณ์ "DITTO" อยู่หน้าหมวก
ส่วน โปรมิ้ม "วรรษวัลย์ สังขพงษ์ โปรสาวดาวรุ่งที่เคยเล่นระดับเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ หรือ แอลอีที จะสวมเสื้อที่มีสัญญาลักษณ์ "NETBAY" อยู่บริเวณไหล่หลัง

นายฐกร กล่าวว่า DITTO - NETBAY ให้การสนับสนุน 3 นักกอล์ฟดาวรุ่งของไทย ซึ่งกอล์ฟเป็นกีฬาสากลเป็นที่นิยมของคนไทย อีกทั้งนักกีฬากอล์ฟของไทยสามารถสร้างชื่อเสียงในระดับโลกมาแล้ว นอกจากนี้ DITTO ยังได้เข้าไปสนับสนุนรายการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟเยาวชนไทย การสนับสนุนกีฬากอล์ฟจึงเป็นการสร้างแบรนด์ผ่านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้ DITTO - NETBAY ได้เป็นอย่างดี


แท็ก เน็ตเบย์   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ