มาเซราติ จับมือผู้กำกับชาวอิตาเลียน ทำคลิปสุดเท่ 'The all-new Maserati GranCabrio. Our Ode to Joy.' สะท้อนความเป็นที่สุด แห่งอิสระในการขับรถเปิดประทุน

ข่าวยานยนต์ Tuesday April 30, 2024 13:17 —ThaiPR.net

มาเซราติ จับมือผู้กำกับชาวอิตาเลียน ทำคลิปสุดเท่ 'The all-new Maserati GranCabrio. Our Ode to Joy.' สะท้อนความเป็นที่สุด แห่งอิสระในการขับรถเปิดประทุน

มาเซราติ แบรนด์รถหรูสัญชาติอิตาลี พร้อมนำเสนอหนังสั้นแห่งการเดินทางอันน่าตื่นตาตื่นใจ 'The all-new Maserati GranCabrio. Our Ode to Joy' เพื่อยกระดับ มาเซราติ กรันคาบริโอ (Maserati GranCabrio) ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดจากค่ายตรีศูลที่ตอกย้ำความงามสไตล์อิตาเลียน และอิสระแห่งการขับขี่ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้ที่ต้องการความตื่นเต้นและอิสระแห่งการขับขี่ในทุกวัน และผู้ที่มองหารถยนต์ที่เป็นเพื่อนคู่ใจที่จะร่วมสำรวจโลกกว้างในทุกเส้นทาง

จากการรังสรรค์ด้วยโปรดักชั่นเฮ้าส์ชื่อดัง มูฟวี่ แมจิค (Movie Magic) และฝีมือของ มาร์โก เจนทิล (Marco Gentile) ผู้กำกับมากความสามารถชาวมิลาน ซึ่งมีชื่อเสียงระดับนานาชาติในฐานะนักเล่าเรื่องตัวฉกาจ และเคยได้รับรางวัลซิลเวอร์ ไลออนจากการประกวดผลงานสร้างสรรค์ คานส์ ไลออน (Cannes Lions International Festival of Creativity) เมื่อปี 2553 รวมทั้งยังเป็นผู้ประพันธ์มิวสิควิดีโอ และแคมเปญโฆษณาให้แก่แบรนด์ระดับโลกมากมาย หนังสั้นเรื่องนี้นำเสนอ มาเซราติ กรันคาบริโอ ในบรรยากาศอบอุ่น มีชีวิตชีวา และทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองซาเลนโต ในพูเกลีย ซึ่งเป็นบริเวณที่ยังคงความงดงามตามธรรมชาติ สะท้อนความหรูหราที่สื่อถึงจิตวิญญาณอิตาเลียนแท้ๆ ที่มีความโดดเด่น และไม่เหมือนใครในโลก ด้วยบรรยากาศที่เปี่ยมด้วยความรื่นรมย์สนุกสนานสไตล์อิตาเลียน มาพร้อมท่วงทำนองที่สอดคล้องกับประสบการณ์ในการขับขี่ที่งดงาม ที่พร้อมจะเติมความสุนทรีย์ในหัวใจและทุกวินาทีให้เต็มอิ่ม

เช่นเดียวกับจิตวิญญาณของ มาเซราติ กรันคาบริโอ และผู้ที่พร้อมจะเป็นเจ้าของและขับเคลื่อนยนตรกรรมเปิดประทุน ซึ่งผสานทั้งความสง่างามและสมรรถนะ ที่สร้างอารมณ์สุนทรีย์และยกระดับความสุขให้เหนือชั้น

"ร้องเพลงให้เหมือนว่าไม่มีใครแอบฟังอยู่ รักให้เหมือนกับไม่เคยอกหัก เต้นรำให้เหมือนกับไม่มีใครจ้องอยู่ และขับให้สนุก เพื่อรับรู้ถึงความสุดยอด" คือ คติที่ มาเซราติ เลือกมาอธิบายจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์ยนตรกรรมรุ่นใหม่อย่าง มาเซราติ กรันคาบริโอ ซึ่งเป็นรถสปอร์ตที่ให้ความสบายและเติมสีสันให้ทุกกิโลเมตรในการขับขี่

หนังสั้นเรื่องนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการเปิดตัว มาเซราติ กรันคาบริโอ โทรฟิโอ (GranCabrio Trofeo) สุดยอดยนตรกรรมที่ผลิตขึ้นในโมเดนา 100% และสื่อถึงประสบการณ์เหนือระดับในการขับบนถนน นับได้ว่าเป็นบทเพลงท่อนแรกที่เป็นเสมือนคลื่นในทะเล เป็นพลังแห่งธรรมชาติที่จะผสานรวมเข้ากับเครื่องยนต์ทรงพลังแรงรุ่นเน็ตทูโน (Nettuno) ขณะเดียวกันบทเพลง 'Ode to Joy' ที่เริ่มต้นเบาๆ ราวเสียงกระซิบที่ค่อยๆ ก้าวเข้ามาก่อนระเบิดเป็นเพลงในเวอร์ชั่นร็อคที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมาเซราติ กรันคาบริโอ ได้สร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง การแบ่งปัน อิสระ และความสุขอย่างแท้จริงแห่งความงามที่อยู่ล้อมรอบตัวเรา

นับได้ว่าเป็นการสะท้อนอารมณ์และความปรารถนาอันแรงกล้า ที่สื่อความเป็นเอกลักษณ์ของ มาเซราติ และเป็นกำลังใจให้เราใช้ชีวิตในแบบที่เราต้องการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ